2016-04-06 11:58:17
{"tin-chuyen-nhuong":"Tin Chuy\u1ec3n Nh\u01b0\u1ee3ng"}
{"as-roma":"as roma","georginio-wijnaldum":"Georginio Wijnaldum","inter-milan":"Inter Milan","juventus":"Juventus","newcastle-united":"Newcastle United"}

3 ông lớn Serie A tranh sao Newcastle

Theo nhiều nguồn tin, Georginio Wijnaldum của Newcastle đang được rất nhiều CLB lớn theo đuổi. Tuy nhiên, quyết liệt nhất vẫn là 3 đại gia đến từ Serie A.

3 ông lớn Serie A tranh sao Newcastle
Wijnaldum ghi đến 4 bàn trong trận đấu với Norwich. Ảnh: Internet.

[dropcap]Đ[/dropcap]ội bóng của Wijnaldum đang cách nhóm an toàn 6 điểm trong khi Ngoại hạng Anh chỉ còn 7 vòng nữa là hạ màn. Với việc bổ nhiệm Rafael Benitez làm HLV, BLĐ Newcastle đang rất muốn đội bóng thoát khỏi viễn cảnh xuống hạng.

Wijnaldum hiện đang bay cao và trở thành tia sáng hiếm hoi trong bức tranh ảm đạm của Newcastle mùa này. Nếu Newcastle xuống hạng, Wijnaldum chắc chắn sẽ phải tìm cách ra đi để cứu vãn sự nghiệp đang lên của mình. Và những đại gia ở Serie A đang sẵn sàng đóng vai cứu tinh.

Được biết, cả Juventus, Inter Milan và AS Roma đều sẵn lòng dang tay chào đón Wijnaldum. Hợp đồng giữa anh và Newcastle vẫn còn 4 năm nữa nhưng chỉ cần đội bóng chủ quản gật đầu, các ông lớn đều sẵn sàng móc hầu bao.

Cả 3 đội bóng kể trên đều cần tăng cường lực lượng Hè này. Inter và Roma đều là những đội bóng cần lấy lại đẳng cấp sau vài mùa giải bết bát gần đây trong cuộc đua Scudetto. Juventus cũng cần những phương án chất lượng để bảo vệ vững chắc sự thống trị của mình ở đấu trường quốc nội.

Wijnaldum đến Newcastle từ PSV vào kì chuyển nhượng Hè năm ngoái với giá 14,5 triệu bảng. Hợp đồng của cầu thủ 25 tuổi này sẽ hết hạn vào năm 2020.

[related_posts_by_tax format=”list” taxonomies=”post_tag” posts_per_page=”10″]

Hoàng Tâm

Bài viết mới nhất

Đi bộ sau khi uống rượu bia có bị thổi nồng độ cồn và xử phạt không?

Việc tham gia giao thông sau khi uống rượu bia là vi phạm quy định của pháp luật và sẽ bị xử phạt. Tuy...

Ăn dứa không chỉ giúp trắng da, mà còn giúp giảm rụng tóc

Điều đầu tiên để chứng minh dứa là “thần dược” chính là nguồn dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, bao gồm vitamin và...

Từ ngày 23/5 trở đi: 4 tuổi may mắn đủ đường, sự nghiệp hanh thông, tài khoản nảy số ầm ầm

Khoảng thời gian sau ngày 23/5 trở đi, nhờ cát tinh soi chiếu mà 4 con giáp này đạt được nhiều thành công trong...