2018-04-03 10:36:39
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA0L2hhemFyZC12YS1jb3VydG9pcy1zZS1yb2ktY2hlbHNlYS1uZXUta2hvbmctdmFvLXRvcC00LTEwMzYyNS5qcGc=.webp
Array

Hazard và Courtois sẽ rời Chelsea nếu không vào top 4

Với thành tích nghèo nàn ở mùa giải, tương lai của HLV Antonio Conte đang bị đặt dấu hỏi lớn. Những xung đột trong công tác chuyển nhượng với chủ tịch Roman Abramovich đang dần khiến ngày rời Chelsea ngày càng gần thuyền trưởng người Italia.

Lúc này, Chelsea chỉ còn hy vọng duy nhất tại đấu trường FA Cup. Dù vậy, với việc không còn nhiều cơ hội đoạt vé tham dự Champions League mùa giải sau, The Blues đang có nguy cơ mất hàng loạt ngôi sao khi rất nhiều cầu thủ muốn ra đi nếu điều đó xảy đến.

Eden Hazard và Thibaut Courtois rời Chelsea nếu trượt top 4 - Bóng Đá

 Cặp đôi người Bỉ sẽ rời Chelsea nếu The Blues không lọt vào top 4.

Theo tờ Telegraph, hai ngôi sao đầu tiên muốn ra đi ngay sau mùa giải này là tiền vệ Eden Hazard và thủ môn Thibaut Courtois. Cả hai cầu thủ này trong suốt thời gian qua đều được chủ tịch Florentino Perez đánh tiếng mang về Bernabeu cho tham vọng Galaticos 3.0 của mình.

Trong khi đó, Cesc Fabregas, Pedro Rodriguez, Gary Cahill, David Luiz and và Oliver Giroud cũng chỉ còn 1 năm hợp đồng. Và với truyền thống làm việc của ông chủ người Nga, không nhiều cầu thủ sẽ được gia hạn khi đã 30 tuổi trở lên.

Mùa giải ác mộng đang dần khép lại với Chelsea, chủ tịch Abramovich sẽ có nhiều việc phải làm trong mùa hè tới để vực dậy con tàu màu xanh đang đi sai hướng vào lúc này.

Bài viết mới nhất

Đang nằm viện thẻ BHYT hết hạn thì có được hưởng tiếp những quyền lợi hay không?

Đây chính là câu hỏi được nhiều người dân quan tâm để biết thêm chi tiết mời bạn đọc tham khảo dưới đây: Đang nằm...

Honda Vision “rớt đài”, mẫu xe tay ga 125cc giảm giá mạnh, chỉ còn 20 triệu đồng rẻ nhất Việt Nam

Honda Vision luôn nằm trong top mẫu xe máy bán chạy nhất nhưng nay tạm bị lãng quên trước mẫu xe tay ga cực xịn giá rẻ nhất Việt Nam.

Sam thừa nhận có nhiều thay đổi sau khi kết hôn, liệu có viên mãn như lời đồn?

Những thay đổi này đã mang đến cho cô không ít khó khăn để có thể thích nghi với cuộc sống mới. Mới đây, Sam đã...

Xem chi tiết bảng lương của công chức, viên chức trước và sau ngày 1/7/2024

Ngày 1/7/2024 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong hệ thống lương của công chức và viên chức, với việc áp dụng một...

Khi thiết mộc lan nở hoa phải chú ý điều này kẻo tài lộc đi mất còn rước họa vào nhà

Thiết mộc lan là cây cảnh phong thủy nhiều người trồng trong nhà nhưng khi chúng nở hoa thì nhất định bạn phải chú...