2018-03-31 15:14:11
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2018/03/jesse-lingard-toi-choi-hay-la-nho-mourinho-133912.jpg
Array

Jesse Lingard: “Tôi chơi hay là nhờ Mourinho”

Dưới thời Jose Mourinho, cầu thủ người Anh nổi lên như một hiện tượng với những màn trình diễn xuất sắc. Jesse Lingard đã ghi đến 13 bàn ở mùa giải năm nay cho Man Utd và đóng góp không nhỏ vào lối chơi chung của đội chủ sân Old Trafford. Phát biểu trước trận gặp Swansea, tiền vệ sinh năm 1992 cho rằng đây là mùa giải ấn tượng nhất của anh trong màu áo Quỷ đỏ.

“Quả là một tuần tuyệt vời khi được trở lại trong màu áo ĐT Anh. Không biết phải diễn tả thế nào nhưng đây là mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp của tôi. Mục tiêu lớn nhất vẫn là cạnh tranh một suất tham dự World Cup 2018 tại Nga, điều này còn phụ thuộc nhiều vào màn trình diễn của tôi từ đây đến cuối mùa giải”, Lingard chia sẻ.

Jesse Lingard:

 Jesse Lingard đang có mùa giải thăng hoa.

Jose Mourinho thường bị chỉ trích vì đã “chôn vùi” không ít các cầu thủ trẻ tài năng, Luke Shaw là một ví dụ điển hình. Tuy nhiên, Jesse Lingard lại không ngớt lời ca ngợi người thầy của mình vì đã cho anh cơ hội thể hiện bản thân

“Tôi thích chơi ở vị trí số 10 và ông ấy đã tiếp thêm sự tự tin khi để tôi chơi ở vị trí đó, điều này làm tôi rất cảm kích. Thật tốt khi có thể đáp lại niềm tin của huấn luyện viên bằng những bàn thắng và màn trình diển trên sân”, cầu thủ 25 tuổi nói thêm.

Jesse Lingard vừa được HLV Gareth Southgate gọi trở lại ĐT Anh để chuẩn bị cho hai trận giao hữu gặp Hà Lan và Italia. Tiền vệ của Man Utd đã có màn trình diễn chói sáng bằng một bàn thắng và một đường kiến tạo trong cả hai trận đấu. 

Bài viết mới nhất

Concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024: Màn mở đầu bùng nổ sân khấu với âm thanh và ánh sáng đỉnh cao

Màn trình diễn mở đầu đỉnh cao, âm thanh và ánh sáng hiện đại tại Concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 đã tạo nên không khí bùng nổ, thu hút hàng nghìn khán giả.

De Ligt đổ máu đầu

Tối 19/10, Man Utd có trận đấu tiếp đón Brentford ở vòng 8 Premier League. Manchester United đã hứng chịu một khởi đầu tệ...

Tuấn Hải nổ súng phút 104, Hà Nội chia điểm nghẹt thở trước CAHN

Trận derby thủ đô giữa Hà Nội và CAHN được xem là màn đối đầu tâm điểm của vòng 4 V.League 2024/2025, nơi mà...

3 con giáp này sẽ ‘phát tài phát lộc’ trong 2 tuần tới, đón lộc trời trong tháng 11

Cuối tháng 10 và đầu tháng 11 là thời điểm vàng để 3 con giáp này tỏa sáng. Vận may như một cơn gió...

Dán băng cá nhân lên router wifi: Công dụng bất ngờ ai cũng cần đến, bạn có biết không?

Có một cách đơn giản đến bất ngờ có thể giải quyết được tình trạng internet chập chờn, tốc độ chậm, nếu biết rồi...