2018-03-27 09:55:24
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzAzL3NvYy10aG9tYXMtdHVjaGVsLWNoby1hcnNlbmFsLWFuLWR1YS1iby0wOTU0NTgtMTAwMHg2MDAuanBn.webp
Array

SỐC: Thomas Tuchel cho Arsenal “ăn dưa bở”

Sau khi bị Borussia Dortmund sa thải hồi tháng 5 năm ngoái, HLV Thomas Tuchel đang chuẩn bị kế hoạch tái xuất vào mùa giải tới. Tờ Kicker loan tin, Tuchel đã đồng ý thay Arsene Wenger dẫn dắt Arsenal.

SỐC: Thomas Tuchel cho Arsenal

 Sky Sports cho rằng không có chuyện Tuchel đồng ý dẫn dắt Arsenal.

Tuy nhiên, Sky Sports cho hay không hề tồn tại mối liên hệ nào giữa Arsenal với đại diện của Tuchel. Nguồn tin hàng đầu của xứ sở sương mù khẳng định mong muốn lớn nhất của cựu HLV Dortmund là ở Bayern Munich, khi HLV Jupp Heynckes chắc chắn rời bỏ ghế nóng vào mùa Hè này.

Trong trường hợp không thể dẫn dắt Bayern, Tuchel sẽ cân nhắc đến việc chuyển sang Premier League, song không phải Arsenal mà là đội bóng cùng thành phố – Chelsea.

Theo đó, chiến lược gia 44 tuổi tin rằng cấu trúc thượng tầng của đội chủ sân Stamford Bridge phù hợp với mình hơn. Trước đó, Sport Bild của Đức cũng khẳng định cánh tay phải của chủ tịch Abramovich, bà Marina Granovskaia đã liên hệ với Tuchel sau khi không hài lòng với Conte.

Ngoài ra, PSG cũng có thể là đích đến của Tuchel khi gã nhà giàu nước Pháp nhiều khả năng sẽ chia tay HLV Unai Emery sau mùa này.

Bài viết mới nhất

Tuần mới (13-19/5): 3 tuổi đột phá trong công việc, kinh doanh có lộc, ví tiền đầy ắp

Những người bạn tuổi Sửu sẽ nhận nhiều tin vui.Tuổi Dậu Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Dậu mang tính cách...

Neville: “Saliba quá hay”

Trận đại chiến trên SVĐ Old Trafford diễn ra kịch tính như mong đợi. Arsenal có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ...

Tuần mới (13-19/5): 3 tuổi đột phá trong công việc, kinh doanh có lộc, ví tiền đầy ắp

Những người bạn tuổi Sửu sẽ nhận nhiều tin vui.Tuổi Dậu Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Dậu mang tính cách...

3 con giáp thành công trong tháng 5, thịnh vượng trong tháng 6, tận hưởng mọi phước lành

Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, những người sinh năm Hợi sẽ mở ra khoảng thời gian ngập tràn hạnh phúc từ...

Tác dụng của việc thoa giấm vào lòng bàn tay, nhiều người chưa biết

Việc thoa giấm vào lòng bàn tay sẽ giúp bạn xử lý ngay vấn đề cấp bách. Hãy cùng tìm hiểu nhé.Tác dụng của...