2018-03-24 22:50:58
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzAzL2RpZW0tdGluLXRvaS0yNC0wMy1tdS1uaGFtLW11Yy10aWV1LW1vaS10b2FuaC0yMjUwMzMuanBn.webp
Array

Điểm tin tối 24/03: M.U nhắm mục tiêu mới toanh

Neymar muốn Real Madrid sa thải Zidane. Cầu thủ người Brazil cho biết anh sẽ chỉ gia nhập Real Madrid với một điều kiện, đó là phải sa thải HLV Zinedine Zidane.

Điểm tin tối 24/03: M.U nhắm mục tiêu mới;  - Bóng Đá

 Mục tiêu của Quỷ đỏ.

M.U muốn chiêu mộ hậu vệ của Inter. Theo Calciomercato, M.U muốn chiêu mộ hậu vệ của Inter là Milan Skriniar. Tuy nhiên M.U sẽ phải chi 60 triệu bảng cho cầu thủ 23 tuổi người Slovakia này.

Bayern nhắm Kane thay Lewandowski? Trước việc không còn nhiều khả năng giữ chân Robert Lewandowski, Bayern Munich lúc này đã lên kế hoạch tiếp cận Harry Kane.

Sao Napoli bắn tín hiệu, Man Utd và Arsenal mừng ra mặt. Theo đó, người đại diện của hậu vệ Elseid Hysaj tiết lộ trên Tuttosport rằng Napoli sẽ đồng ý đàm phán với CLB nào chồng đủ 50 triệu euro lên bàn đàm phán. 

Salah nên ở Liverpool. Theo Paul Ince, chỉ ở lại Liverpool, Salah mới là ngôi sao số 1 và cầu thủ này có thể gặt hái được danh hiệu cùng The Kop trong tương lai khi CLB tiến bộ từng ngày.


Messi dính chấn thương gân khoeo. Lionel Messi mới đây tiết lộ rằng anh vắng mặt ở trận thắng 2-0 của Argentina trước Italy là vì chấn thương gân khoeo. 

Người đại diện Jorginho gặp hai CLB thành Manchester? Theo nguồn tin từ tờ Rai Sport, người đại diện của tiền vệ Jorginho, Joao Santos được cho là đã gặp gỡ với đại diện của cả M.U lẫn Man City.

Video tài năng của Jorginho:

Bài viết mới nhất

Đầu giường đừng đặt 5 thứ âm thầm ‘hút cạn’ sức khỏe, ảnh hưởng tài lộc

Một số đồ không nên đặt gần đầu giường để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và phong thủy.Gương soi Phong thủy phòng ngủ...

8 ngành nghề thuộc top thu nhập cao nhất Việt Nam hiện nay, ai học ngành này không lo thất nghiệp

Dưới đây là 8 ngành nghề đang thu hút với mức thu nhập cao nhất tại Việt Nam hiện nay, những ai học ngành này có thể yên tâm không sợ thất nghiệp.

Quang Hải sang Nhật Bản thi đấu; HLV Kim Sang-sik bị giả mạo danh tính

Quang Hải sang Nhật Bản thi đấu Theo Bongdaplus, tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ nói lời chia tay với CLB CAHN sau khi mùa...

Cuộc sống của người phụ nữ nở hoa không phải vì nhan sắc hay lấy chồng giàu, thực ra là vì điều này

Phụ nữ có thể làm 3 điều này để cuộc sống của họ tốt hơn từng ngày.Lời nói - Cửa sổ tâm hồn Lời nói...

Người thông minh có 3 điều cần giấu kỹ, kẻ dại dột gặp ai cũng kể lể

Những người khôn ngoan thường giữ kỹ 3 điều này về để bảo vệ bản thân và những người xung quanh.Kế hoạch cuộc sống Không...