2018-03-19 19:02:35
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzAzL3JvbmFsZG8tZGUtZG9hLW1lc3NpLXNhdS1raGktbGFwLXBva2VyLTAxLTE5MDEtMTAwMHg2MDAuanBn.webp
Array

Ronaldo đe dọa Messi sau khi lập poker

Real Madrid đánh bại Girona 6-3, trong đó Cristiano Ronaldo ghi 4 bàn thắng. Điều này có nghĩa, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã có cú bứt phá ngoạn mục trong cuộc đua giành Pichichi, với 22 bàn, vượt qua Luis Suarez và chỉ còn kém Messi (25).

 - Bóng Đá

 

Từ chỗ kém Messi 11 bàn vào tháng 10, nay Ronaldo rút ngắn khoảng cách chỉ còn 3, do đó việc tranh ngôi Vua phá lưới là hoàn toàn có thể.

Việc Ronaldo bứt phá chóng mặt được thể hiện rõ qua sự tiến hóa về số lượng cú sút mà anh cần để ghi bàn. Ở lượt đi, CR7 cần trung bình 23,5 cú sút cho mỗi lần tìm đến mành lưới đối phương; trong khi ở lượt về, anh ghi một bàn với 3 cú sút ít hơn.

Trong nửa chặng đường đầu tiên, Ronaldo chỉ đạt 4 bàn thắng trong 14 trận thi đấu (ngoại trừ 4 vòng bị treo giò và 1 trận bị hoãn). Tuy nhiên, hiệu suất này đã được cải thiện đáng kể ở chặng thứ hai với 18 bàn trong 9 trận.

Không chỉ cạnh tranh Pichichi với Messi, Ronaldo còn hướng tới cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu vốn không còn quá xa so với người đang dẫn đầu Mohamed Salah (28 bàn).


4 bàn thắng đêm qua đã tạo thêm động lực cho Ronaldo, vì Girona, cùng với Leganes, là đội hiếm hoi tại La Liga mà anh vẫn chưa ghi bàn trước đó. Đúng là tiền đạo người Bồ Đào Nha chỉ phải đối mặt với Girona và Leganes một lần. Anh gặp đội bóng xứ Catalan lần đầu tiên vào ngày 29/10/2017 khi Real Madrid thua 1-2 tại Montilivi.

Bài viết mới nhất

Cách đổi tên Zalo dễ dàng và nhanh chóng trên điện thoại: Ai cũng nên biết

Nhiều khi dùng Zalo bạn thấy nhàm chán với tên cũ, bạn muốn đổi sang tên khác cho mới lạ, sau đây là cách...

“Điều này thật bất thường đối với Mbappe”

Borussia Dortmund đã đánh bại PSG 1-0 ở trận lượt đi trên sân nhà và giành chiến thắng với tỷ số tương tự ở...

Tại sao Messi nên trở lại Barca?

Để kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số một cách trọn vẹn Lionel Messi đã có một sự nghiệp ngoạn mục kéo dài gần...

Gia đình ”vô phúc” thường không có 3 tiếng ồn này: Nhà bạn thì sao?

3 tiếng ồn này càng nhiều thì càng tốt, nếu ''im lặng'' quá thì chứng tỏ gia đình đang trên đà lụi bại. Tiếng cười...

Chelsea tiến bước dài đến Messinho

Estevao gia nhập đội một của Palmeiras vào tháng 12 năm 2023 khi mới 16 tuổi 8 tháng. Anh được mệnh danh là 'Messinho'...