2018-03-13 22:42:38
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzAzL2hsdi1mbGMtdGhhbmgtaG9hLXNhbi1zYW5nLWxvYWktdGllbi1kYW8tdHVuZy1jaG9pLWJvbmctdGFpLXNlcmlhLWEtMjIxMjQ0LTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp
Array

HLV FLC Thanh Hóa sẵn sàng loại tiền đạo từng chơi bóng tại Seria A

Sau trận đấu, HLV Mihail chia sẻ, ông sẵn sàng loại những người chơi không tốt ra khỏi đội hình: “Đây là một vấn đề mà chúng tôi phải giải quyết. Tôi có hiểu được việc anh ấy chơi không tốt. Cũng giống như trường hợp của Tiến Dũng. Họ cần phải được chơi bóng nhiều hơn để tiến bộ. 

HLV FLC Thanh Hóa sẵn sàng loại tiền đạo từng chơi bóng tại Seria A - Bóng Đá

 Ofere bỏ lỡ rất nhiều cơ hội.

Ofere là một cầu thủ tốt, có bản CV đẹp và từng có nhiều năm chơi bóng đỉnh cao. Tôi nghĩ anh ấy biết mình phải làm gì để trở lại. Biết đâu anh ấy sẽ ghi bàn vào trận tới thì sao? Tất nhiên, nếu Ofere không cải thiện chúng tôi sẽ cân nhắc sử dụng Omar và cầu thủ người Nhật bản Karobe. Anh ấy là một cầu thủ thông minh, có thể chơi nhiều vị trí. Chính tôi đã lựa chọn anh ấy trong số rất nhiều người đến thử việc. Hiện tôi đang sử dụng anh ấy như một hộ công, nhưng cũng sẵn sàng chuyển anh ấy lên hàng tiền đạo nếu cần thiết.”

FLC Thanh Hóa đang chơi không tốt tại AFC Cup. Khi nhắc đến việc tại sao các CLB Việt Nam thường xuyên thất bại tại đấu trường Châu lục, ông Mihail chia sẻ: “Tôi nghĩ không phải tất cả các đội bóng đều chơi không tốt. SLNA vẫn đang làm tốt công việc của mình tại AFC Cup và đang dẫn đầu bảng đấu. Còn về FLC Thanh Hóa, có nhiều nguyên nhân dẫn đến thất bại. Chúng tôi mới chỉ làm việc cùng nhau khoảng 3 tháng, chưa thể ăn ý hoàn toàn được. Ngoài ra, các cầu thủ đã chủ quan về trình độ của giải đấu hạng 2 châu lục. Phải nhấn mạnh rằng các trận đấu tại AFC Cup hay AFC Champions League rất khác nhau. Những đối thủ khác cũng đều gặp phải khó khăn nhưng họ đều biết cách vượt qua còn Thanh Hóa chưa làm được điều đó. Đây là vấn đề về kinh nghiệm.

HLV FLC Thanh Hóa sẵn sàng loại tiền đạo từng chơi bóng tại Seria A - Bóng Đá

 HLV Mihail rất công bằng trong việc dùng quân.

Trong bóng đá, chúng ta cần cố gắng học hỏi từng ngày. Phải thừa nhận rằng, bóng đá Việt Nam vẫn đang phát triển. Muốn chơi tốt tại đấu trường Châu lục thì các cầu thủ còn phải cố gắng nhiều hơn nữa. Đây là cả một lộ trình dài chứ không phải chỉ 1,2 ngày là có thể thành công ngay được.”

Bài viết mới nhất

Lê Dương Bảo Lâm thông báo dẹp quán sinh tố ở Đồng Nai, do kinh doanh thua lỗ?

Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ thông báo đóng cửa quán sinh tố, dù trước đó nhiệt tình mời nghệ sĩ về biểu diễn. Nguyên nhân vì sao?

Bị phát hiện ăn chay nhưng khen thịt dê ngon, Thủy Tiên đáp trả: “Chị ăn chay hay mặn liên quan gì đến em”

Phản ứng của Thủy Tiên trước bình luận của một cư dân mạng mới đây đã gây chú ý.

3 điều ‘chắc chắn’ xảy ra với Arsenal khi Pep Guardiola rời Man City

Man City chuẩn bị có cơ hội làm nên lịch sử với chức vô địch Premier League lần thứ 4 liên tiếp. Thế nhưng, những...

Ngọc Trinh nói về việc lấy chồng, liệu có phải sắp lên xe hoa?

Chuyện đời tư của Ngọc Trinh luôn là chủ đề được cư dân mạng quan tâm.Thời gian vừa qua, Ngọc Trinh gây xôn xao với hình...

Thông tin chính thức chuyện Ngọc Trinh kết hôn, danh tính “chồng” của mỹ nhân 8X gây chú ý

Nhiều người bất ngờ trước thông tin này, khiến dân tình xôn xao. Ngọc Trinh chính thức lên tiếng phản hồi. Mới đây, hình ảnh...