2018-03-08 15:53:47
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzAzL3NlLWNvLWNsYi1kdWEtbWVzc2ktcm9pLWtob2ktYmFyY2EtMTU1MzAxLTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp
Array

Sẽ có CLB đưa Messi rời khỏi Barca

Lionel Messi luôn là tên tuổi mà mọi đại gia ở châu Âu thèm khát. Chính vì thế, dù có có điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 625 triệu bảng với Barcelona nhưng Giám đốc tài chính và kế hoạch của đội, Pancho Schroder, phải thừa nhận rằng, CLB xứ Catalan hoàn toàn có thể để vuột mất Messi.

Sẽ có CLB đưa Messi rời khỏi Barca - Bóng Đá

 Messi có thể rời Barcelona.

Chia sẻ với báo giới, Pancho Schroder cho hay: “Chúng tôi đã áp dụng điều khoản đủ để Messi có thể kết thúc sự nghiệp trong màu áo Barcelona. Nhưng trong bóng đá, mọi thứ hoàn toàn có thể xảy ra như trường hợp của Neymar năm ngoái.

Chúng tôi nghĩ Neymar sẽ không ra đi nhưng những gì xảy ra ở mùa Hè qua đã chứng minh điều ngược lại. Tương lai quả thật rất khó dự đoán. Thế giới bóng đá đang ngày càng trở nên điên rồ và không có gì đảm bảo Messi sẽ ở lại Camp Nou tới cuối sự nghiệp.”

Được biết, Lionel Messi muốn trở về Argentina để đá cho CLB thời thơ ấu Newell’s Old Boys. Tuy nhiên, đó vẫn còn là một chặn đường dài phía trước.

Video đẳng cấp của Lionel Messi:


Bài viết mới nhất

2 trường hợp đặc biệt không có tên trong di chúc nhưng vẫn được hưởng tài sản thừa kế

Pháp luật hiện nay có quy định về những trường hợp tuy không có tên trong di chúc nhưng vẫn được hưởng tài sản...

Sir Jim Ratcliffe đã xác định được Virgil van Dijk của riêng mình

Trung vệ Ronald Araujo của Barcelona có thể trở thành bản hợp đồng đầu tiên trong kỷ nguyên mới của Manchester United vào mùa...

Ninh Dương Lan Ngọc lộ diện nói 1 câu rõ thái độ trước ngày sang Úc du học

Nữ diễn viên còn chia sẻ câu nói thể hiện quyết tâm trước ngày lên đường sang Úc.Sau vài tháng chia sẻ kế hoạch, Lan...

Nghiên cứu 40 năm: 5 chữ làm thay đổi cuộc đời 1 đứa trẻ

Kết quả nghiên cứu kéo dài 40 năm của Giáo sư James Joseph Heckman, Đại học Chicago, đã hé lộ bí mật vô cùng...

Lý do Tiến Luật quyết định tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai

Tiến Luật là nhân tố khiến nhiều người bất ngờ khi xác nhận tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai mặc dù trước đó hiếm khi hát nhảy trên sân khấu.