2018-03-06 10:42:44
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzAzL3RoYW5oLWhvYS1odW9uZy10b2ktbXVjLXRpZXUtZ2lhbmgtdHJvbi0zLWRpZW0tdHJ1b2MtYmFsaS11bml0ZWQtMTA0MTU1LmpwZw==.webp
Array

Thanh Hóa hướng tới mục tiêu giành trọn 3 điểm trước Bali United

Chuẩn bị cho trận đấu với Bali United ở lượt trận thứ 3 bảng G tại AFC Cup 2018 diễn ra vào lúc 14h30 ngày 7/3 tới, CLB Thanh Hóa đã có mặt sớm tại Indonesia chuẩn bị cho trận đấu. Theo đó, vào chiều ngày 5/3 vừa qua, CLB Thanh Hoá đã có buổi tập đầu tiên tại Bali, Indonesia để làm quen với điều kiện thời tiết và sân bãi tại đây.

 - Bóng Đá

 Thanh Hóa lao vào tập luyện ngay sau khi có mặt tại Indonesia.

Trong buổi tập này HLV trưởng Marian Mihail đã sử dụng những bài tập chiến thuật với cường độ khá cao để các cầu thủ có được thể trạng tốt và thích nghi nhanh hơn nhằm chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu tới đây.

Sau hai lượt trận đầu tiên tại bảng G, Thanh Hóa đang đứng thứ 2 với 3 điểm giành được. Ở thời điểm hiện tại, cả Bali United và Cebu Global đều mới chỉ có 1 điểm, đối thủ cũng không được đánh giá cao nên giới chuyên môn trong nước đánh giá nếu tận dụng thành công cơ hội của mình, Thanh Hóa hoàn toàn có thể ra về với 3 điểm trong tay.

Trận đấu giữa Bali United và FLC Thanh Hoá sẽ diễn ra vào lúc 14h30 ngày 7/3 (theo giờ Việt Nam) và được TTTT trên kênh thể thao Fox Sport. Nếu có thể giành trọn 3 điểm trong trận đấu chiều mai đội bóng xứ Thanh sẽ có lợi thế trong cuộc đua giành 2 tấm vé vào 1/16 AFC Cup 2018.

Bài viết mới nhất

Ngọc Trinh chi hơn 40 triệu để “cứu” vết sẹo do “làm xiếc” trên xe mô tô, hé lộ quá trình đầy gian nan

Hậu biến cố, Ngọc Trinh cho biết cô phải chi hơn 40 triệu để chữa vết sẹo do tai nạn xe mô tô để lại. Được biết, quá trình này diễn ra vô cùng khó khăn.

Cách lấy số điện thoại từ Zalo đơn giản và nhanh chóng: Ai không biết quá phí

Khi bạn lập tài khoản Zalo, ứng dụng này sẽ yêu cầu người dùng điền đầy đủ và mặc định công khai các thông...

Haaland giúp Man City quên đi nỗi sợ trên chấm phạt đền

Hai bàn thắng trong cú poker mà Haaland nã vào lưới Wolverhampton Wanderers ở chiến thắng 5-1 của Man City trước Bầy Sói cuối...

Lấy trộm 16,5 tỷ đồng từ mẹ già bị bệnh tim, nằm một chỗ, cô gái nhận bản án thế nào mà gây tranh...

Lợi dụng sức khỏe của mẹ suy giảm, cô con gái đã bí mật rút tiền của mẹ từ năm 2017 mà không được bà đồng ý. Cuối cùng, tòa án cũng đã đưa ra phán quyết dành cho cô.

Tuyển thủ Malaysia nguy cơ giải nghệ vì bị tạt axit, Indonesia nổi điên vị trọng tài Thái Lan dự Olympic

Tuyển thủ Faisal Halim có nguy cơ giải nghệ sau vụ tạt axit Như chúng tôi đã đưa tin, tuyển thủ Malaysia, Faisal Halim đã bị một...