2018-03-06 09:38:26
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzAzLzEzMjYyNzI1MC1kYTExNTVjZS1lM2Q5LTRhNmMtOGZhMC04ZmNkYjYwOGYzY2QtMDkzMy5qcGc=.webp
Array

‘Mỹ nam’ Son Heung-min dọa “ăn thịt” Juventus

Trong cuộc trao đổi mới nhất của tiền đạo Son Heung-min với báo chí, anh đã cho thấy sự tự tin khi tái đấu cới Juventus. Chân sút người Hàn Quốc cho biết: “Chúng tôi được chơi trên sân nhà và Tottenham không e ngại gì cả. 

'Mỹ nam' Son Heung-min dọa

 Tiền đạo người Hàn Quốc rất tự tin trước khi tái đấu với Juventus.

Chúng tôi hoàn toàn tự tin và biết làm gì ở Wembley. Điều quan trọng nhất là Tottenham đang đói và sẽ cố dành được kết quả tốt để vào tứ kết. Thực lực của đội bóng còn đi xa hơn tứ kết rất nhiều. Juvnetus là một đối thủ khó chơi nhưng tôi tin đội sẽ có được thành công.”

Ở Tottenham, người ta gọi Son Heung- min là “Sonny”. Số bàn thắng của “Sonny” trên mọi đấu trường là 15, thậm chí cao hơn Morata, bản hợp đồng trị giá 60 triệu bảng của Chelsea, với 12 bàn. 

Son Heung-Min từng muốn ra đi sau năm đầu tiên thất bại ở Anh. Nhưng Pochettino khuyến khích cậu học đừng vội nản chí. Ông thuyết phục “Sonny”, khẳng định vẫn là một phần quan trọng trong kế hoạch. Lời nói của vị HLV người Argentina đã chạm vào sâu thẳm suy nghĩ của số 7.

Từ đó, tiền đạo người Hàn Quốc luôn thể hiện sự tích cực, chăm chỉ trên sân bóng và hoạt động rất năng nổ. “Sonny” có thể không phải kép chính, nhưng anh vẫn xứng đáng được tôn vinh. Chính HLV Pochettino thừa nhận điều này.

Bài viết mới nhất

Từ 23/5 đến 23/6: 4 tuổi khó khăn tan biến, vận hạn vụt bay, mở cửa đón tiền – tình – danh vào nhà

Khoảng thời gian từ 23/5 đến 23/6, 4 cung hoàng đạo này sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống, chuẩn...

Điên rồ Aubameyang

 Aubameyang có thể coi là hiện tượng của top 5 giải châu Âu mùa này.   Vào năm 2022, tiền đạo ngôi sao và cựu đội...

6 bàn/10 trận, thần đồng Real Madrid gây bão La Liga

 Sau khi Real Madrid vô địch La Liga, những cầu thủ trẻ ít được trao cơ hội như Arda Guler được đá chính nhiều...

Mơ thấy rắn là tốt hay xấu? Giải mã giấc mơ về rắn khiến nhiều người lo lắng bấy lâu nay

Mơ thấy rắn là một giấc mơ khá phổ biến. Hôm nay, chúng ta hãy cùng giải mã giấc mơ thấy rắn, tìm hiểu...

Nhìn lại triều đại của Jurgen Klopp tại Liverpool

 Một kỷ nguyên đã khép lại nhưng di sản của Jurgen Klopp sẽ mãi trường tồn tại thành phố Liverpool.  Trong nhiều thập kỷ, Liverpool...