2018-03-05 07:32:51
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"ho-bich-tram":"h\u1ed3 b\u00edch tr\u00e2m","ho-bich-tram-dien-vien":"ho bich tram dien vien","sao-tre-m-u":"Sao tr\u1ebb M.U"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzAzL0hvYmljaHRyYW02LWNvcHktMTAwMHg2MDAuanBn.webp

Hồ Bích Trâm ngoại hình ổn hơn nhờ ý thức bảo vệ hình ảnh

Người đẹp đề cao việc giữ gìn hình ảnh cá nhân trước công chúng.

Hobichtram1 copy

Hồ Bích Trâm vừa thực hiện bộ ảnh mới dịp đầu năm, đây cũng  là món quà cô dành tặng người hâm mộ.

Hobichtram3 copy

Dù một thân một mình vào Sài Gòn theo đuổi đam mê từ khi còn khá trẻ nhưng nữ diễn viên xứ Quảng luôn ý thức để không vướng phải những sự cố không đáng có.


Hobichtram4 copy

Nỗ lực cải thiện khả năng diễn xuất qua nhiều vai diễn, hiện tại cô đã có được sự tin tưởng của nhiều đạo diễn, bạn bè đồng nghiệp cũng như khán giả hâm mộ. Ý thức được điều đó, Hồ Bích Trâm cho biết cô cũng dành nhiều thời gian để trau chuốt hơn nữa về ngoại hình của mình khi xuất hiện trước công chúng. Hobichtram9 copy

Ngoài quá trình luyện tập kĩ lưỡng, Hồ Bích Trâm cũng giữ cho mình chế độ ăn uống hợp lí và chăm sóc da đều đặn để duy trì một ngoại hình hoàn hảo. 

Hobichtram13 copy

Khi góp mặt trong các sự kiện, cô cũng chăm chút hơn về ngoại hình để luôn xinh đẹp và khiến fan hâm mộ của mình hài lòng. Có thể thấy trong những bộ ảnh gần đây, sự cải thiện về nhan sắc và ngoại hình của Hồ Bích Trâm ngày càng rõ rệt. 

Hobichtram16 copy

Nếu trong những bộ ảnh trước, Hồ Bích Trâm thể hiện sự năng động với phong cách sporty chic, đằm thắm với áo dài cổ điển thì lần này cô lại quay về hình ảnh gợi cảm, cuốn hút không ngờ.

Hobichtram18 copy

Diện những thiết kế voan tông màu pastel trong trẻo, Hồ Bích Trâm thể hiện sự kiêu sa, nhẹ nhàng sở trường của mình. Sự chăm chỉ trong việc duy trì vóc dáng cũng giúp cô khoe được vẻ cuốn hút với thân hình vô cùng sexy, quyến rũ.

Hobichtram15 copy

Trong những sự kiện gần đây, nữ diễn viên xinh đẹp cũng cho thấy định hướng hình ảnh của mình khi thường xuyên diện những thiết kế táo bạo, khoe cơ thể nóng bỏng, gợi cảm. Cô cũng đang duy trì những hoạt động kinh doanh riêng về lĩnh vực làm đẹp, chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc sắc đẹp cho nhiều bạn nữ.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Người xưa nói: “Tháng Chạp không đính hôn, tháng Giêng không kết hôn” thực chất là ý gì?

Câu nói trên của người xưa thực chất là: Tháng 12 Âm lịch không hợp để đính hôn, và tháng 1 Âm lịch không...

7 món ăn bạn nên tránh xa để có thân hình thon gọn điện đồ gợi cảm ngày hè

Một số thực phẩm tồi tệ nhất có thể cản trở bạn có thân hình lý tưởng trong mùa hèThịt chế biến Thịt chế biến...

Màn tái xuất thất vọng của Messi

Tuần trước, Inter Miami đã chấm dứt chuỗi 5 trận thắng liên tiếp của mình khi bị cầm hòa trong chuyến làm khách đến...

Siêu mẫu Kendall Jenner áp dụng 4 tuyệt chiêu này khi diện đồ tối giản để không bao giờ bị nhàm chán

Kendall Jenner sở hữu phong cách thời trang tối giản rất ấn tượng, đáng để tham khảo.Kendall Jenner luôn là là tâm điểm của sự...

Vì sao không nên bật điều hòa 26 độ vào ban đêm? Bấy lâu nay nhiều người không biết

Bật điều hòa 26 độ vào ban đêm có thể gây lãng phí điện năng, tốn kém tiền hóa đơn.Ban ngày, chỉnh nhiệt độ...