2018-02-22 12:25:34
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzAyL3F1YW4tZGllbS1tYW4tdXRkLWN1YS1tb3VyaW5oby1jaGFuLW5nYXktcGhhbi1ib25nLWRhLTEyMjkzNi5qcGc=.webp
Array

Quan điểm: Man Utd của Mourinho chán ngấy, phản bóng đá

Trong khuôn khổ lượt đi vòng 16 đội UEFA Champions League diễn ra trên sân Sanchez Pizjuan, Man United đã thi đấu khá chặt chẽ với mục tiêu giành được 1 trận hòa trước Sevilla và họ đã thành công để mang chút lợi thế trở về Old Trafford.

Quan điểm: Man Utd của Mourinho chán ngấy, phản bóng đá - Bóng Đá

 Man United có màn trình diễn kém cỏi trước Sevilla.

Trước Sevilla, HLV Jose Mourinho đã sử dụng đấu pháp thận trọng khi yêu cầu các học trò phòng ngự chắc chắn bên phần sân nhà. Nếu không nhờ tới tài năng của David de Gea, Quỷ đỏ có lẽ đã ôm hận rời đất Tây Ban Nha. Chứng kiến màn trình diễn của Man United ở trận hòa 0-0 với Sevilla, không ít chuyên gia đã chỉ trích kịch liệt Mourinho.

Theo đó, cựu danh thủ từng khoác áo Liverpool và Man City Dietmar Hamann khẳng định: Đây là một trận đấu ghê tởm, phản bóng đá với vị thế của Man United. Sau những gì đã đầu tư suốt những năm qua, đó thực sự là một màn trình diễn đáng xấu hổ.”

Huyền thoại bóng đá Ireland, Damien Duff tiếp lời: “Có lẽ Mourinho hạnh phúc với kết quả này. Nhưng chẳng một CĐV nào của Man United có thể hài lòng với màn trình diễn của đội nhà. Sevilla đã ép sân toàn diện và chơi trên cơ so với Man United.”

Quan điểm: Man Utd của Mourinho chán ngấy, phản bóng đá - Bóng Đá

 Không có De Gea, lưới của Man United đã rung lên không dưới một lần.

Trong khi đó, huyền thoại Ian Wright tỏ ra thất vọng: “Mourinho nhiều lần đả kích các chuyên gia nhưng bạn chẳng cần một chuyên gia nào để thấy rõ rằng, Man United đã trở nên khác xa với họ trước đây.


Không ai nghĩ Man United lại chơi tệ đến vậy trước Sevilla thay vì tấn công để ghi bàn. Trước kia, Man United luôn tấn công dù là đối thủ nào đi chăng nữa. Hàng công hiện tại của Man United không mang lại sự sợ hãi.

Đáng lý ra, Man United đã phải thể hiện tốt hơn với những cầu thủ như Rashford, Martial, Sanchez, Lukaku hay Pogba. Thật hoang mang và bối rối với thứ bóng đá mà Jose Mourinho đang áp ụng tại Man United. Hẳn CĐV Man United cũng đang cảm thấy chán ngấy.”

Về phía Sevilla, họ cảm thấy không phục với trận hòa trước Man United. Thậm chí Joaquin Correa còn ấm ức khi tuyên bố, De Gea đã giúp Quỷ đỏ sống sót.

Video tổng hợp diễn biến trận đấu:

Bài viết mới nhất

Tại sao người ta kỵ trồng cây hoa giấy trong nhà?

Hoa giấy trồng ở trước cổng, ở ban công là điều rất tốt, có thể giúp trang trí nhà cửa, đồng thời mang ý...

Barca nên dùng đội hình nào để lấy 3 điểm từ Vallecano?

Sau trận thắng vô cùng quan trọng 2-0 trong chuyến làm khách của câu lạc bộ đã xuống hạng là Almeria ở vòng đấu thứ...

Nam nghệ sĩ Việt sụt 30kg vì hàng chục bệnh, bị chủ trọ đuổi đi vì sợ ra đi để lại “vận xui”

Là nghệ sĩ cải lương tài danh một thời, giờ đây Vũ Linh Vương phải sống trong cảnh khó khăn, sức khỏe ngày càng giảm sút.

Rộ tin Phạm Hương mang thai lần 3, để lộ loạt dấu hiệu sắp gia nhập hội mẹ bầu?

Qua loạt dấu hiệu đáng ngờ, nhiều cư dân mạng cho rằng gia đình Phạm Hương và đại gia Bobby Trần chuẩn bị đón chào thêm thành viên mới.

Bảo mẫu nhắn gửi xúc động đến con gái cố diễn viên Mai Phương khiến netizen rưng rưng nước mắt

Những dòng nhắn nhủ của bảo mẫu dành cho bé Lavie - con gái cố diễn viên Mai Phương đã khiến nhiều cư dân mạng rưng rưng nước mắt.