2018-02-08 16:54:36
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzAyL3pkLTE2NTIuanBn.webp
Array

Zidane lên kế hoạch đẩy Isco khỏi Real

Theo tờ AS, tiền vệ người Tây Ban Nha đang đánh mất vị trí tại Los Blancos kể từ khi Gareth Bale trở lại sau chấn thương, và HLV Zidane đã coi sự có mặt của Isco dư thừa trong đội hình của Real Madrid.

Thực tế, Zidane đã đáp ứng yêu cầu của Isco khi đẩy tiền vệ James Rodriguez đến Bayern Munich theo dạng cho mượn để mở đường cho anh được chứng tỏ nhiều hơn tại Bernabeu. Tuy nhiên, ở mùa giải này, cựu ngôi sao Malaga đã chơi khá mờ nhạt mỗi khi vào sân, và là một phần dẫn đến phong độ tệ hại của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

 - Bóng Đá

 

Không những vậy, nhiều nguồn tin cho rằng, chính Isco là một trong những người cầm đầu trong việc chia bè phái ở Real Madrid khi lôi kéo các cầu thủ người Tây Ban Nha (trong đó có cả thủ quân Sergio Ramos) chống đối lại Cristiano Ronaldo, người được cho là Zidane quá ưu ái.

Tuy không còn chiếm được niềm tin từ HLV người Pháp, nhưng Isco là mẫu cầu thủ chơi kỹ thuật, sáng tạo, có khả năng gây đột biến cao, và ngôi sao 25 tuổi này đang được nhiều đội bóng lớn châu Âu chào đón, trong đó phải kể Manchester City, đội bóng sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của Pep Guardiola về việc đưa ngôi sao người Tây Ban Nha về sân Etihad.

Theo AS, nếu tại vị ở Bernabeu, Zidane dự kiến sẽ có cuộc thanh lọc triệt để đội hình vào cuối mùa giải sau khi Real Madrid chơi thất vọng tại La Liga mùa này khi có nguy cơ bị đánh bật khỏi Top 4.

Bài viết mới nhất

Vợ cũ nhà vô địch thế giới yêu bạn trai kém 12 tuổi

 Weidenfeller là cưu thủ môn huyền thoại của Borussia Dortmund cũng như đội tuyển quốc gia Đức. Năm 2014, cựu danh thủ 43 tuổi...

3 phong cách trang điểm cực hot cho mùa hè 2024

Nửa đầu năm 2024 chứng kiến sự lên ngôi của những xu hướng trang điểm độc đáo, pha trộn giữa nét đẹp cổ điển...

Liverpool có người thay thế cho Salah

Đội hình Liverpool ở kỳ chuyển nhượng hè tới dự kiến sẽ có nhiều biến động khi tân HLV Arne Slot cập bến thay...

Động thái của Zinedine Zidane

Zidane giành mọi danh hiệu cao quý ở cấp độ cầu thủ lẫn HLV. Ông cùng tuyển Pháp vô địch World Cup, EURO trong...

Trồng 5 loại cây này bên mộ, con cháu đời đời hưởng phúc, gia tộc hưng thịnh

Theo quan niệm phong thủy, những loại cây này có ý nghĩa phong thủy tốt, có thể trồng xung quanh mộ phần của người...