2018-01-31 17:16:17
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzAxL2dvYy1saXZlcnBvb2wtY3UtdGhlLW5heS1zYWxhaC1yb2ktY3VuZy1zZS10aWVwLWJ1b2MtY291dGluaG8tMTcxOTUyLTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp
Array

Góc Liverpool: Cứ thế này, Salah rồi cũng sẽ tiếp bước Coutinho

Vào rạng sáng nay, Liverpool đã chấm dứt mạch trận thất bại của mình bằng chiến thắng 3-0 trước Huddersfield. Đó là một trận đấu mà Mohamed Salah lại tiếp tục tỏa sáng. Với bàn thắng ấn định tỷ số, tiền đạo người Ai Cập đã nâng tổng số pha lập công của mình tại Premier League lên con số 19.

Chỉ cần 1 bàn thắng nữa trong 2 trận tới, Salah sẽ trở thành cầu thủ cán mốc 20 bàn thắng nhanh nhất trong lịch sử Premier League. Hiện kỷ lục này vẫn đang thuộc về Fernando Torres và Daniel Sturridge (cầu thủ vừa mới rời Anfield để chuyển sang West Brom) với 20 bàn sau 27 lần ra sân tại Premier League.

Góc Liverpool: Cứ thế này, Salah rồi cũng sẽ tiếp bước Coutinho - Bóng Đá

 Salah vẫn đang chơi rất hay tại Liverpool

Có cảm giác như Liverpool đang sống dựa rất nhiều vào sự tỏa sáng của Salah. Thực tế cũng đã cho thấy rất rõ điều này. Cụ thể trong 10 lần ra sân gần nhất, Salah đã có tổng cộng 8 pha lập công và 3 kiến tạo. Chỉ 2 trận đấu cầu thủ người Ai Cập không thể tham gia đóng góp bàn thắng cho Lữ Đoàn Đỏ là trước West Brom và Swansea. Điều rất đáng nói khi đây lại là những trận đấu mà Liverpool đều đã không thắng.

Có thể nói rằng, Salah là điểm sáng hiếm hoi trong bức tranh tương đối u ám và vô định của Liverpool vào thời điểm này. Tình cảnh của Salah có lẽ sẽ khiến nhiều người nhớ tới những gì mà Coutinho đã trải qua trong những năm trước, khi cầu thủ người Brazil đã phải gồng gánh quá nhiều vai trò tại Anfield trên đôi vai của mình. Trước đó nữa, chúng ta có thể kể đến những trường hợp của Suarez hay Torres.

Điểm chung của những Coutinho, Suarez hay Torres là gì thì có lẽ nhiều người cũng đã hiểu. Đó là sau một thời gian tận hiến cho Liverpool, họ đều đã quyết định rời bỏ Anfield để tìm đến những bến bờ mới, nhưng đội bóng có đủ khả năng để giúp họ có được những danh hiệu.


Video tài năng của Salah

Salah có lẽ cũng sẽ tiếp nối những cầu thủ này trong tương lai, nếu Liverpool vẫn cứ thi đấu phập phù như mùa giải năm nay. Đúng là dưới thời Klopp, Liverpool là đội bóng rất đáng xem vì họ sở hữu một thứ bóng đá tấn công vô cùng đẹp mắt. Tuy nhiên cái Liverpool thiếu chính là sự ổn định, điều rất cần thiết để tạo nên một nhà vô địch. Không ngẫu nhiên mà The Kop lại chẳng thể giành bất cứ một danh hiệu nào trong những năm qua, dù cho bất cứ đối thủ nào cũng đều phải dành cho họ rất nhiều sự e ngại mỗi khi chạm trán.

Thời gian qua, đã có thông tin Real Madrid đang lên kế hoạch để đưa Salah tới Bernabeu trong tương lai. Với một đội bóng đầy sức hút và cực kỳ chịu chi như Real, thật sự Liverpool khó mà giữ được Salah nếu như cầu thủ này muốn ra đi để tìm kiếm những danh hiệu.

Bài viết mới nhất

Cổ nhân dạy: “Canh ba chớ tham dục, nửa đêm chớ tham ăn”: Canh ba ở đây là lúc nào?

Theo kinh nghiệm người xưa răn dạy con cháu để có sức khoẻ tốt thường nói: “Canh ba chớ tham dục, nửa đêm chớ...

90 ngày tới 3 tuổi Số Đỏ như son: 1 tuổi đắc lộc cầu gì ước nấy tiền về chật két

Tử vi trong 90 ngày tới những con giáp dưới đây giàu sang phát tài, càng chăm chỉ càng giàu có.Tuổi Mão Trong công việc,...

4 ngày đầu tuần tới (20/5-23/5): 3 tuổi giàu ú ụ, tài vận phất như diều gặp gió

Đầu tuần tới, có 3 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, vô cùng giàu có.Tuổi Tý 4 ngày đầu tuần, vận trình mọi thứ...

Newcastle trả giá bèo cho Ramsdale

Với việc mất suất đá chính vào tay tân binh David Raya, Aaron Ramsdale thường xuyên bị huấn luyện viên Mikel Arteta "đày ải"...

Hạ VĐV hạng 7 thế giới, Bạc Thị Khiêm giành HCV tại Giải châu Á

Trong ngày thi đấu cuối cùng của giải là 18/5, võ sĩ Bạc Thị Khiêm xuất sắc mang về tấm HCV...