2018-01-21 14:19:23
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzAxL2N1Yy1ub25nLW1raGl0YXJ5YW4tY28tbWF0LW8tbG9uZG9uLWt5LWhvcC1kb25nLXZvaS1hcnNlbmFsLTE0MTQxOC05MDB4NjAwLmpwZw==.webp
Array

CỰC NÓNG: Mkhitaryan có mặt ở London, ký hợp đồng với Arsenal

Sau khi cả hai HLV Jose Mourinho và Arsene Wenger đều đồng loạt thừa nhận thương vụ chuyển nhượng Alexis Sanchez của Arsenal cho Man Utd sắp hoàn tất, vấn đề còn lại chỉ là yếu tố thời gian, và các cầu thủ đặt bút ký vào hợp đồng.

CỰC NÓNG: Mkhitaryan có mặt ở London, ký hợp đồng với Arsenal - Bóng Đá

 

Siêu cò Mino Raiola, người đại diện của Henrikh Mkhitaryan và cầu thủ đã có mặt tại một khách sạn 5 sao ở thủ đô London (Anh), để sẵn sàng đến đại bản doanh Arsenal ký hợp đồng. Trước đó, Manchester United đã cho một chiếc chuyên cơ chở cả hai đến London và xuống sân bay Salford.

Mkhitaryan sẽ trải qua một buổi kiểm tra y tế vào hôm nay (21/01, theo giờ địa phương), có thể kéo dài đến thứ Hai (22/01).

Trước đó, các nguồn tin uy tín của báo chí Anh khẳng định đây là chỉ là một thương vụ đổi ngang. Henrikh Mkhitaryan sẽ đến Arsenal còn Sanchez cập bến Old Trafford. Man Utd sẽ không mất bất cứ khoản tiền nào để có tiền đạo người Chile cả.

Tuy nhiên, vài nguồn tin khác lại khẳng định, ngoài việc nhượng Mkhitaryan, M.U sẽ trả thêm cho Arsenal từ 8 đến 12 triệu bảng (có nguồn tin là 20 triệu) cho thương vụ Alexis Sanchez. Nhưng tiết lộ mới đây từ chính Mino Raiola trên kênh truyền thanh Radio Marte Stereo của Italia cho biết, để thương vụ suôn sẻ, M.U đã chấp nhận trả lương từ giờ cho đến hết mùa 2018/19 (18 tháng) cho Mkhitaryan. Số tiền này lên tới 15 triệu bảng, mức 140.000 bảng/tuần tại M.U hiện tại.

CỰC NÓNG: Mkhitaryan có mặt ở London, ký hợp đồng với Arsenal - Bóng Đá

 

Arsenal và M.U cũng phải trả một phần hoa hồng cho Mino Raiola trong vụ này. Trước đó, những tưởng cả Alexis Sanchez và Henrikh Mkhitaryan đã có thể góp mặt trong màu áo hai CLB mới Manchester United và Arsenal ở Ngoại hạng Anh cuối tuần này, nhưng mọi chuyện vẫn chưa hoàn tất như hai CLB mong đợi. Một phần chủ yếu đến từ siêu cò Mino Raiola, người đại diện của Henrikh Mkhitaryan.

Arsenal không muốn chỉ nhận tiền mặt (được đồn đoán lên tới 35 triệu bảng) từ Man Utd cho Sanchez, điều họ quan tâm chính là điều khoản đi kèm Henrikh Mkhitaryan như trong một phần của hợp đồng. Mino Raiola yêu cầu Arsenal hoặc Manchester United phải đảm bảo yếu tố tài chính cho thân chủ của mình (có tin yêu cầu nâng lương cho cầu thủ cao hơn mức 140.000 bảng/tuần tại M.U hiện tại).

HLV Mourinho nói: “Nếu bạn hỏi tôi về thương vụ này, tôi nghĩ rằng cậu ấy sắp đến. Nhưng tôi không xác nhận điều gì cả. Cậu ấy sẽ sớm đến Man Utd, hoặc có thể là không bao giờ đến.

Sanchez đã ở rất, rất gần Man Utd. Nhưng cũng có thể sẽ không xảy ra chuyện gì cả. Tôi biết những người của tôi đang làm mọi thứ để thương vụ hoàn tất. Tôi nghĩ họ sẽ thành công.”

HLV Wenger thêm vào: “Tôi hy vọng thương vụ sẽ hoàn tất. Nhưng tôi không thể thông báo thêm gì. Trong 48h tới, thương vụ này sẽ được chốt lại. Cho đến khi đó, bạn không thể nói trước được điều gì.”

Video siêu cò Mino Raiola, người đại diện của Henrikh Mkhitaryan và cầu thủ đã có mặt tại một khách sạn 5 sao ở thủ đô London (Anh):

Bài viết mới nhất

Lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2025 của học sinh, người lao động: Được nghỉ bao nhiêu ngày?

Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) đã ban hành khung kế hoạch thời gian của năm học 2024 - 2025 đối với giáo...

Dân gian có câu “Nhất lé nhì lùn”, tưởng là chê hóa ra không như vậy. Tướng người này thực chất thế nào?

Nhiều người truyền miệng câu nói từ thời xa xưa của ông bà "nhất lé nhì lùn" với ngụ ý phê bình chê bai...

Dùng mỡ lợn hay dầu ăn tốt hơn? Nhiều người vẫn đang hiểu sai về vấn đề này

Dầu ăn và mỡ lợn đều có thành phần chính là các axit béo. Nhiều người cho rằng, ăn mỡ lợn sẽ béo hơn...

Barcelona tiến gần đến bản hợp đồng 100 triệu bảng

Thỏa thuận về hợp đồng tài trợ mới đã được bàn bạc trong một thời gian và hợp đồng này được mong đợi sẽ...

Việt Anh nói gì khi được hỏi chuyện chu cấp tiền nuôi con?

Việt Anh khẳng định chưa bao giờ thiếu tiền chu cấp cho con.Mới đây, Việt Anh đã đăng tải loạt ảnh chụp cùng con...