2018-01-19 17:41:57
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzAxL2NoaW5oLXRodWMtYmF5ZXJuLW11bmljaC1jby1zaWV1LXRpZW4tdmUtbGVvbi1nb3JldHprYS0xNzMyNDguanBn.webp
Array

CHÍNH THỨC: Bayern Munich có siêu tiền vệ Leon Goretzka

Trong buổi họp báo mới nhất với báo chí trước vòng đấu ở Bundesliga, giám đốc thể thao Schalke 04  Christian Heidel đã thông báo việc Leon Goretzka đã vượt qua các cuộc kiểm tra y tế, và chính thức ký vào một bản hợp đồng với Bayern Munich.

CHÍNH THỨC: Bayern Munich có siêu tiền vệ Leon Goretzka - Bóng Đá

 

“Chúng tôi đã làm tất cả để giữ chân cầu thủ, nhưng cậu ấy đã quyết định đến Bayern,” giám đốc thể thao Schalke 04 Christian Heidel thông báo. Như vậy Barcelona, Liverpool, Arsenal và Manchester United đều đã thất bại trong cuộc đua chiêu mộ Leon Goretzka – người có thể ký nháy với bất cứ CLB nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới, khi hợp đồng bước vào 6 tháng cuối.

Ban lãnh đạo Bayern Munich coi Leon Goretzka là phương án thay thế tuyệt vời cho Arturo Vidal, mà có giá chỉ bằng không. Thêm nữa, anh là người Đức và phù hợp với triết lý của đội bóng. Điều này cũng đồng nghĩa với việc tiền vệ người Chile Arturo Vidal có thể rời sân Allianz Arena.

Trước đó, trong nỗ lực giữ chân ngôi sao số 1 Leon Goretzka, ban lãnh đạo Schalke 04 đã đưa ra đề nghị cực khủng, chưa từng có tiền lệ ở Bundesliga. Nhưng bất thành, và Leon Goretzka sẽ thoải mái thương thảo với các CLB khác khi ngày 01/01/2018 bắt đầu, tức là khi hợp đồng bước vào 6 tháng cuối.

Thông thường một cầu thủ khi còn 6 tháng trong hợp đồng có thể ký trước với một CLB nào đó thông qua luật Bosman mà không sợ bị kiện cáo. Tiền vệ công sinh năm 1995 từng được đồn đoán có thể đến Premier League.


CHÍNH THỨC: Bayern Munich có siêu tiền vệ Leon Goretzka - Bóng Đá

 

CLB Schalke 04 đã đưa ra đề nghị ký hợp đồng mới cho Leon Goretzka. Schalke 04 đã đưa ra đề nghị ký hợp đồng mới cho Leon Goretzka với mức lương lên tới… 12 triệu euro một mùa. Mức lương này xấp xỉ 200.000 euro/tuần, là mức lương kỷ lục của một CLB tại Bundesliga (tất nhiên trừ Bayern Munich).

Leon Goretzka là ngôi sao trẻ thế hệ mới của bóng đá Đức. Tiền vệ công sinh năm 1995 cũng là trụ cột của tuyển Đức ở Confed Cup 2017 vừa qua.

Mùa này, Schalke đang bay cao với nhân tố chính Leon Goretzka. Cho tới lúc này, anh có 4 bàn và 1 kiến tạo sau 12 lần ra sân cho Schalke 04. Anh vô cùng đa năng khi có thể chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, tiền vệ tấn công, tiền vệ cánh. Leon Goretzka có khả năng phòng ngự, tấn công, kiến tạo hoàn hảo.

Video màn trình diễn ấn tượng của Leon Goretzka mùa này:

Bài viết mới nhất

10 mẹo vặt đơn giản mà hiệu quả giúp quần áo luôn như mới

Chỉ với 10 mẹo vặt đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả dưới đây, bạn có thể dễ dàng giữ cho quần áo luôn...

Hint mới của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai được cả Vbiz vào đoán, netizen: Dễ vậy ai đoán sai “block” luôn!

Gợi ý về danh tính Anh Tài tiếp theo sắp được công bố của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đang khiến cả showbiz Việt thảo luận sôi nổi và gọi cùng 1 cái tên.

Trồng cây hoa Mẫu Đơn trước cửa theo phong thủy có tốt không?

Theo quan niệm phong thủy, có nên trồng cây hoa Mẫu đơn trước cửa nhà hay không, hãy cùng tìm hiểu.Hoa mẫu đơn là...

Phật Tổ chỉ mặt gọi tên: 3 tuổi căn phú quý, tháng 5 trúng đậm, tháng 6 tiền tỷ, tháng 7 thành đại gia

Trong vòng 3 tháng tới, đây là những con giáp tài lộc xông xênh, vận may tới tấp, tiền bạc tiêu sướng tayTuổi Tý Người...

Cây Đinh Lăng hút tiền bạc, trấn giữ của cải đừng trồng linh tinh: Đây là vị trí tốt tiền vào như nước

Trong phong thủy nếu bạn muốn hút tài lộc vào nhà hãy trồng cây đinh lăng ở 2 vị trí này giúp tiền vào...