2018-01-18 16:28:11
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzAxL2N1Yy1ub25nLWhsdi13ZW5nZXIteGFjLW5oYW4tc2FuY2hlei1zYXAtZGVuLW1hbi11dGQtMTYzMTI4LmpwZw==.webp
Array

Cực nóng! HLV Wenger xác nhận Sanchez sắp đến Man Utd

Nhiều ngày qua, giới truyền thông liên tục đưa tin khẳng định Man Utd không ngần ngại đặt lên bàn đàm phán số tiền 35 triệu bảng và gán thêm Henrikh Mkhitaryan để chiêu mộ Alexis Sanchez từ Arsenal.

Cực nóng! HLV Wenger xác nhận Sanchez sắp đến Man Utd - Bóng Đá

 Sanchez sắp đến Man Utd.

Và hôm nay, HLV Wenger thừa nhận trong 24h tới, thương vụ này sẽ hoàn tất. Ông cũng khẳng định mức lương mà Mkhitaryan đòi hỏi ở Arsenal, dự kiến sẽ hơn 140.000 bảng/tuần “không phải là vấn đề”.

Vị HLV người Pháp lên tiếng: “Đó là câu chuyện được giới truyền thông dựng nên, bởi thế, tôi không có gì để thêm vào. Mọi thứ có thể xảy ra, cũng có thể không xảy ra.

Nếu Sanchez không đến Man Utd, cậu ấy sẽ chơi ở trận đấu với Crystal Palace ngày thứ Bảy. Tôi đã quen với quy trình chuyển nhượng 30 năm qua. Thương vụ này có thể xảy ra trong 24h tới, và cũng có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Ai cũng hiểu rằng việc chuyển nhượng không hề được đảm bảo.”

Khi được hỏi về khả năng chiêu mộ Mkhitaryan của Arsenal, HLV Wenger nói thêm: “Đó là một khả năng, bởi cậu ấy là cầu thủ mà tôi thích. Chúng tôi đã nhiều lần đối đầu với Mkhitaryan khi cậu ấy còn ở Dortmund. Cậu ấy đánh giá cao chất lượng của các trận đấu đó, và đó cũng là lí do tại sao cậu ấy yêu thích Arsenal.”


Lí do Arsenal muốn có Henrikh Mkhitaryan:

Bài viết mới nhất

Hỷ sự liên miên: 4 tuổi gặp vận đào hoa, đi đến đâu có người theo đến đó từ tháng 6 đến tháng 9

Xin chúc mừng 4 con giáp này vì họ chính là những người dễ gặp được “định mệnh" nhất khoảng thời gian từ tháng...

Hỷ sự liên miên: 4 tuổi gặp vận đào hoa, đi đến đâu có người theo đến đó từ tháng 6 đến tháng 9

Xin chúc mừng 4 con giáp này vì họ chính là những người dễ gặp được “định mệnh" nhất khoảng thời gian từ tháng...

Guirassy gián tiếp “gieo sầu” cho Harry Kane

 Mùa giải năm nay, dễ dàng khẳng định Stuttgart là một trong những bất ngờ lớn nhất đã xuất hiện tại Bundesliga.   Mùa trước, đội...

4 vị trí tuyệt đối không đặt bàn thờ, nhiều nhà phạm đại kỵ phong thủy mà không biết

Theo quan niệm phong thủy, đặt bàn thờ ở 4 vị trí này có thể làm ảnh hưởng đến gia đạo.Hướng bàn thờ ngược...

Với 1 nhân tố, Man United có thể đánh bại Man City ở chung kết FA Cup

Hành trình cuối mùa của thầy trò Erik ten Hag Manchester United đã kết thúc hành trình Ngoại hạng Anh 2023/24 bằng vị trí thứ...