2018-01-17 23:09:47
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzAxL25vbmctY2h1LXRpY2gtYmF5ZXJuLXhhYy1uaGFuLXRodW9uZy12dS1sZW9uLWdvcmV0emthLTIzMTMwNS5qcGc=.webp
Array

NÓNG: Chủ tịch Bayern xác nhận thương vụ Leon Goretzka

“Chưa có hợp đồng nào, thương vụ Goretzka đến Bayern vẫn chưa xong. Tuy nhiên, chúng tôi có thể hoàn thành việc chiêu mộ cậu ấy ngay khi các nhân viên ý tế ‘bật đèn xanh’.”, Uli Hoeness cho biết.

Như vậy, với phát biểu trên của Uli Hoeness, gần như Goretzka đã là người của Bayern. Hiện tại, anh chỉ cần vượt qua bài kiểm tra y tế của CLB để chính thức gia nhập Nhà vô địch Bundesliga.

Nhiều khả năng Leon Goretzka sẽ chuyển đến Bayern theo dạng chuyển nhượng tự do. Thế nên, Hùm xám chỉ có sự phục vụ của anh bắt đầu từ mùa giải năm sau.

NÓNG: Chủ tịch Bayern xác nhận thương vụ Leon Goretzka - Bóng Đá

 Leon Goretzka 99% đã là người Bayern.

Trước đó, tờ Bild của Đức cũng tiết lộ nguyên do Leon Goretzka từ chối lời mời của hàng loạt ông lớn như Barcelona, Juventus, Liverpool,… để gia nhập Bayern. Cụ thể, theo điều tra của tờ Bild, trợ lý HLV Bayern, Herman Gerland là người bạn thân thiết của gia đình Goretzka. Chính ông đã đóng vai trò quan trọng trong việc thuyết phục tiền vệ Schalke gia nhập Hùm xám.

Thêm một lần nữa, đội chủ sân Allianz Arena đã thành công trong việc ‘hút máu’ các CLB tại Bundesliga. Leon Goretzka sẽ là sự bổ sung cực kỳ chất lượng cho Bayern. Anh được đánh giá là nhạc trưởng mới của nước Đức, người sẽ thay Mesut Ozil trong tương lai không xa.

Bài viết mới nhất

Cách nấu canh thịt bò với nấm kim, thơm ngon, bổ dưỡng

Đây là món ăn vừa quen vừa lạ, 2 nguyên liệu không xa lạ gì, nhưng mọi người lại thường không nghĩ đến để...

Đi khám bệnh được hưởng bảo hiểm bao nhiêu %: Nhìn 1 chữ này trên thẻ Bảo hiểm y tế là rõ

Bảo hiểm y tế (BHYT) giúp người dân một phần tài chính khi đi khám chữa bệnh. Khi nhìn thẻ BHYT sẽ có thể...

Elon Musk ‘chúc mừng sinh nhật’ Mark Zuckerberg bằng cách mỉa mai chuyện thách đấu võ

Một ngày sau sinh nhật 40 tuổi của Mark Zuckerberg, Elon Musk nhắc lại chuyện ông thách đấu võ với Giám...

Lộ diện 8 cặp đấu chính thức thuộc Vòng loại Muay Thai Road To ONE: Việt Nam!

Chuẩn bị cho Giải đấu Muay Thai Rampage x Road To ONE: Việt Nam sắp đến. Sáng nay, ngày 18/5, tất...

Thần đồng Brazil bắn thông điệp đến Chelsea

Các nguồn tin uy tín khẳng định, Chelsea đã đạt thỏa thuận cá nhân với Estevao Willian. Thần đồng người Brazil có biệt danh 'Messinho',...