2018-01-17 10:18:05
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzAxL2lyZW5lLXRvYm9zby13YWdzLW5vbmctYm9uZy1oYW5nLWRhdS1hYy1taWxhbi0xMDE5NTkuanBn.webp
Array

Irene Toboso – WAGs nóng bỏng hàng đầu AC Milan

Irene Toboso năm nay 26 tuổi và hiện đang theo nghiệp bác sĩ. Cô nàng sở hữu đường cong bốc lửa và không ngần ngại khoe thân hình của mình trên Instagram. Tại Milan, tên tuổi Irene nổi như cồn dù cô hiện sinh sống tại Tây Ban Nha. Tuần trước, Irene và Musacchio đã có chuyến du lịch đáng nhớ tại Maldives khi trung vệ này đang trong giai đoạn nghỉ Đông. Irene gây nhức mắt mạng xã hội với những bộ bikini mỏng manh của mình.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Video tài năng của Musacchio:

Bài viết mới nhất

Sao Việt chọn trường cho con: Ái nữ Quyền Linh đỗ trường top thế giới, con gái MC Phan Anh đã du học

Nhiều gia đình nhà sao Việt đã định hướng cho con đi du học từ sớm, tại những ngôi trường danh tiếng trong hệ thống giáo dục quốc tế.

Borussia Dortmund – Mô hình bóng đá hiệu quả nhất châu Âu?

Borussia Dortmund đã đánh bại PSG 1 cách thuyết phục với tổng tỷ số 2-0 sau 2 lượt trận bán kết Champions League mới...

”Chúng tôi đã khỏa lấp khoảng trống của Karim Benzema”

Vào rạng sáng mai, Real Madrid sẽ bước vào cuộc đại chiến Bayern Munich trong trận lượt về bán kết Champions League. Hai đội...

Tạo hình siêu cấp của dàn sao Cbiz trong show “Bắt Đầu Suy Luận Nào”

Nhan sắc dàn sao Hoa ngữ thăng hạng thấy rõ khi tham gia show "Bắt Đầu Suy Luận Nào", những hình ảnh fancam và những hình leak tạo hình khiến fan thích mê.

Vì sao nói Lật Mặt 7 của Lý Hải hot hơn Nhà Bà Nữ trong tuần đầu ra rạp?

Theo thống kê các chỉ số trên MXH, bộ phim Lật Mặt 7 của đạo diễn Lý Hải đang vượt mặt Nhà Bà Nữ của Trấn Thành trong tuần đầu công chiếu.