2018-01-16 11:45:10
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzAxL3RpZXQtbG8tc2FuY2hlei1raG9uZy1kZW4tbWFuLWNpdHktdmktcGVwLTExNDgyOC05NjB4NjAwLmpwZw==.webp
Array

TIẾT LỘ: Sanchez không đến Man City vì Pep?

Manchester City đã dành quãng thời gian khá dài để mang Alexis Sanchez rời khỏi Emirates. Tưởng chừng thương vụ diễn ra suôn sẻ, thì bất ngờ “gã hàng xóm” Manchester United nhảy vào và đang tràn trề cơ hội sở hữu chữ ký tiền đạo người Chile.

TIẾT Lộ: Sanchez không đến Man City vì Pep? - Bóng Đá

 Sanchez không đến Man City vì Pep?

Việc Sanchez bất ngờ thay đổi ý định đầu quân Man City khiến dư luận không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên, theo Independent, sở dĩ tiền đạo 29 tuổi này “lật kèo” phút chót là bởi e dè Pep Guardiola.

Theo đó, khi còn ở Barcelona, Pep không ít lần nổi cáu và chỉ trích thẳng mặt Sanchez vì lối thi đấu nhiệt quá mức của cựu cầu thủ Udinese.

Ngoài ra, Independent cho rằng Sanchez cũng lo ngại về khả năng ra sân thường xuyên ở Man City. Ở vị trí chạy cánh, Pep đang có những cái tên chất lượng như Raheem Sterling, Leroy Sane, hay cả Bernardo và David Silva khi cần.

Trong khi đó, vị trí tiền đạo cắm của Man City vẫn còn đó Sergio Aguero và Gabriel Jesus, đồng nghĩa với việc Sanchez sẽ phải cạnh tranh gắt gao cho một suất đá chính.


Hiện tại, nhiều nguồn tin uy tín khẳng định Man City đã rút lui, song một ông lớn đáng gớm khác là Chelsea đã nhảy vào cạnh tranh với Man United.

Bài viết mới nhất

Nunez xóa ảnh Liverpool, rõ khả năng đến Barcelona

Trong những ngày vừa qua, bắt đầu xuất hiện những tin đồn cho rằng Barcelona muốn chiêu mộ tiền đạo Darwin Nunez bên phía...

Luis Enrique: ”Mục tiêu không phải là giành chiến thắng cách biệt 2 bàn”

Paris Saint-Germain đang gặp bất lợi sau trận thua 0-1 trước Dortmund ở lượt đi bán kết Champions League. Tuy nhiên cách biệt mong...

“Man Utd có một trong những HLV kém nhất giải”

Những chỉ trích đã hướng về phía Man Utd sau khi họ để thua Crystal Palace 0-4 rạng sáng nay. Cựu danh thủ Jamie...

Chậu hoa tường vi trước nhà mang nhiều ý nghĩa ít người biết. Hóa ra vì thế nên nhà giàu xưa thích tường vi.

Tường vi là cây cảnh nở hoa rực rỡ thường được trồng trước nhà để chiêu tài hút lộc, mang lại may mắn.Những ý...

Tân binh Barca được chào bán đến Premier League

Việc Xavi chấp nhận ở lại Camp Nou và dẫn dắt Barcelona ít nhất cho đến khi kết thúc hợp đồng đã ảnh hưởng...