2018-01-15 22:54:50
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzAxL21hbi1jaXR5LWJpLWhhLWd1Yy1naW8tYmFyY2Vsb25hLWxhLWR1eS1uaGF0LTIyNTgwNy5qcGc=.webp
Array

Man City bị hạ gục, giờ Barcelona là duy nhất

Vào đêm qua, chuổi trận bất bại của Man City tại Premier League đã chính thức khép lại ở vòng 23. Đội bóng đã đánh bại đoàn quân của HLV Pep Guardiola chính là Liverpool, đối thủ từng bị họ đánh bại tới 1-5 ở lượt đi.

Man City bị hạ gục, giờ Barcelona là duy nhất - Bóng Đá

 Barcelona đang là độc nhất tại châu Âu

Thất bại của Man City không chỉ đem đến niềm vui cho 19 đội bóng còn lại tại Premier League, mà bên cạnh đó tại Tây Ban Nha cũng có một đội rất vui và đó là Barcelona. Cụ thể lúc này, đội chủ sân Nou Camp đang là đội bóng duy nhất vẫn chưa bị đánh bại trong 5 giải VĐQG hàng đầu ở châu Âu.

Cụ thể sau 19 vòng đấu tại La Liga, Barcelona đã thắng 16 trận và hòa 3. Với thắng lợi 4-2 trước Real Sociedad vào đêm qua, Barcelona lúc này đã bỏ xa đội bóng xếp thứ 2 là Atletico Madrid tới 9 điểm trên BXH.

Xét xa hơn đoàn quân của Ernesto Valverde đã trải qua một mạch 29 trận bất bại. Với thành tích này, Barcelona đã vượt qua kỷ lục mà họ từng thiết lập dưới thời Pep Guardiola trong mùa giải 2010/11 (28 trận bất bại).

Video tài cầm quân của Ernesto Valverde


Bài viết mới nhất

Các cụ dặn “Nhất gái thở dài, nhì trai nằm sấp” chọn vợ, chọn chồng phải tránh xa: Tại sao?

Trong chọn vợ, chọn chồng người xưa khuyên nên tránh kiểu: "Nhất gái thở dài, nhì trai nằm sấp" vì có lý do riêng. https://ngoisao.vn/theo-dong-su-kien/kien-thuc/nhat-gai-tho-dai-nhi-trai-nam-sap-loi-cac-cu-muon-noi-den-kieu-nguoi-nhu-the-nao-ma-phai-tranh-414422.htm Các...

Hết nợ đổi đời: 3 tuổi tiền gánh trĩu vai, từ giữa năm 2024

Có 3 con giáp làm việc không biết mệt mỏi trong năm 2024, thu về không chỉ tài lộc dồi dào mà còn giải...

3 cây cảnh phú quý, có thể trồng 100 năm sau quý như vàng, mang đến tài lộc, phúc khí cho gia đình

3 cây cảnh này trở thành vật báu gia truyền mà cha ông để lại cho con cháu, giúp trấn nhà, giữ trạch, thu...

HLV Crystal Palace liệt kê 5 cầu thủ đáng gờm của M.U

Trao đổi trước trận gặp Manchester United, HLV Oliver Glasner chia sẻ: "Tôi kỳ vọng họ sẽ có rất nhiều chất lượng; cầu thủ lẫn...

Anh Tài mới của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai là NSƯT Thành Lộc hay bạn thân Lan Ngọc?

Hint mới về danh tính của Anh Tài tiếp theo trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đang tiếp tục được khán giả bàn luận sôi nổi.