2018-01-10 19:20:10
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2018/01/barcelona-khien-gia-cua-dybala-bi-day-len-160-trieu-euro-192319.jpg
Array

Barcelona khiến giá của Dybala bị đẩy lên 160 triệu euro?

Như đã biết, Barcelona đã thành công trong việc chiêu mộ tiền vệ Philippe Coutinho từ Liverpool vào đầu tuần này. Đây là một vụ chuyển nhượng không hề rẻ, khi số tiền mà Barcelona đã phải bỏ ra để trả cho đội bóng nước Anh là tới 160 triệu euro.

Barcelona khiến giá của Dybala bị đẩy lên 160 triệu euro? - Bóng Đá

 Juventus cho rằng tài năng của Dybala không hề kém Coutinho

Theo Tuttosport, phía Juventus tin rằng nếu Coutinho có mức giá chuyển nhượng cao như thế, thì Paulo Dybala cũng không thể rẻ hơn. Lúc này, bất cứ đội bóng nào muốn có được chữ ký của tiền đạo người Argentina cũng sẽ phải chuẩn bị sẵn sàng chi ra một số tiền chuyển nhượng tương tự với những gì đội chủ sân Nou Camp đã phải bỏ ra.

Trong mùa giải năm nay, phong độ của Paulo Dybala tuy đã sa sút không ít so với mùa giải năm ngoái, nhưng cầu thủ 24 tuổi này nhiều vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn tại châu Âu. Trong đó, đáng chú ý nhất phải kể đến trường hợp của Man Utd và Real Madrid.

Hiện tại, tiền đạo người Argentina vừa gặp chấn thương gân kheo trong chiến thắng 1-0 trước Cagliari tại vòng 20 Serie A. Theo thông tin mới nhất thì Dybala sẽ chỉ có thể trở lại thi đấu sớm nhất là vào cuối tháng Giêng năm nay.

Video tài năng của Paulo Dybala

Bài viết mới nhất

Nhà báo Dương Ngọc Trinh bất ngờ trước quyết định sinh viên Trường Đại học Kinh tế – Đại học Huế

Tập 2 chương trình The Moneyverse (Vũ trụ Đồng tiền) đã chính thức lên sóng vào ngày 29/09 với những màn tranh tài “khốc liệt” của các đội thi về chủ đề “Quỹ đạo chi tiêu”.

“Love Next Door” tập cuối khép lại viên mãn nhưng gây hụt hẫng cho khán giả

Bộ phim Love Next Door (Con trai bạn mẹ) tuy kết thúc ngọt ngào nhưng lại khiến khán giả thất vọng vì không có đám cưới cho cặp đôi chính.

Thời điểm De Bruyne dự kiến tái xuất

Kevin de Bruyne đã bỏ lỡ cả năm trận đấu gần đây nhất trên mọi đấu trường của Manchester City sau khi phải rời...

Motta chỉ trích thái độ thi đấu của Juventus

Ở cuộc tiếp đón Cagliari thuộc khuôn khổ vòng 7 Serie A, dù chỉ mất 15 phút để Juventus vượt lên dẫn trước nhờ...

Sếp lớn Bayern Munich tự tin đã ‘đè bẹp’ Frankfurt dù hòa 3-3

Bayern Munich vừa có chuyến làm khách không mấy suôn sẻ trên sân của Eintracht Frankfurt trong khuôn khổ vòng 6 Bundesliga 2024/25. Thầy...