2018-01-04 19:13:11
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzAxL2NvdXJ0b2lzLWNoaW5oLXRodWMtbGVuLXRpZW5nLWNob3QtdHVvbmctbGFpLTE5MTYxNS5qcGc=.webp
Array

Courtois CHÍNH THỨC lên tiếng, chốt tương lai

Trong bài phỏng vấn mới đây với báo chí, Thibaut Courtois tuyên bố gần như đã đồng ý với lời đề nghị ký hợp đồng mới mà ban lãnh đạo Chelsea đưa ra vào thời điểm này.

 - Bóng Đá

Thibaut Courtois đã đồng ý với lời đề nghị ký hợp đồng mới mà ban lãnh đạo Chelsea

Một hợp đồng mới sắp được ký kết, Thibaut Courtois nói trên phương tiện truyền thông Bỉ hôm qua 04/01. “Tôi rất hạnh phúc tại Chelsea và sẽ không có vấn đề gì với hợp đồng sắp ký. Nhưng đây chỉ mới là đầu năm mới, vì vậy sẽ cần vài tuần nữa để hoàn tất mọi người.”

Cũng trong bài phỏng vấn đó, Courtois tin rằng khi anh ký hợp đồng với Chelsea, người đồng đội Eden Hazard cũng sẽ làm điều đó. Hợp đồng hiện tại của Thibaut Courtois với Chelsea sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm 2019 chính vì vậy, BLĐ Chelsea vô cùng sốt sắng trong việc thuyết phục anh ký vào bản hợp đồng mới.

Tháng 10 vừa qua, họ đã chuẩn bị mọi việc tuy nhiên khi đó Courtois đã từ chối. Trong thời gian qua, câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid luôn tỏ rõ việc muốn chiêu mộ một thủ môn ‘đẳng cấp’, còn trẻ và có thương hiệu trên thị trường. Sau khi hụt và có vẻ như không thể chiêu mộ David de Gea, giờ họ muốn Thibaut Courtois.

Nhiều khả năng thủ thành người Bỉ đã được Chelsea cho sánh ngang với David de Gea – đang hưởng 200.000 bảng/tuần, thủ môn lương cao nhất thế giới. Courtois đang hưởng lương 100.000 bảng/tuần.


Những pha cứu thua hay nhất mùa này của Courtois:

Bài viết mới nhất

2 điều kiện cần thỏa mãn để Arsenal vô địch Premier League

Trước khi bước vào vòng đấu cuối cùng, Arsenal đứng thứ hai trên BXH Premier League. Theo đó, Arsenal có 86 điểm, còn Man...

Thanh Duy không muốn Kha Ly công khai chuyện mang thai vì 8 năm mới có tin vui, vợ từng sảy thai nên cẩn...

Sau khi bà xã mang thai, diễn viên Thanh Duy cho biết gia đình anh vừa mừng vừa lo, muốn giấu kín cho đến lúc cô sinh xong.

Đàm phán cụ thể, bến đỗ của Mourinho dần được hé lộ

Mourinho đang thu hút rất nhiều sự quan tâm từ các câu lạc bộ khi mùa giải sắp kết thúc. Gần đây có thông...

Sau 20/5, 3 tuổi gặp thời đổi vận, phất lên như diều gặp gió

Tử vi dự báo vận trình của những con giáp này trong giai đoạn tới đây sẽ có nhiều cơ hội phát triển, tiền...

Hậu vệ nói lời chia tay Arsenal, West Ham lập tức săn đón

The Hammers bước vào mùa hè khi biết rằng mùa giải tới họ sẽ có huấn luyện viên mới thay thế sau khi David...