2018-01-02 10:37:51
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzAxL2tsb3BwLW5vaS1naS1raGktbmlrZS1oZS1sby10dW9uZy1sYWktY3VhLWNvdXRpbmhvLTEwNDA1Mi5qcGc=.webp
Array

Klopp nói gì khi Nike hé lộ tương lai của Coutinho

Cụ thể trên trang chủ của Nike vào ngày 31/12 vừa qua đã xuất hiện một dòng thông báo:Coutinho đã sẵn sàng thắp sáng sân Camp Nou. Hãy tìm cho mình chiếc áo Barcelona với tên của ảo thuật gia này. Hãy nhanh chân cho tới ngày 6/1.”

Klopp nói gì khi Nike hé lộ tương lai của Coutinho - Bóng Đá

 Klopp không quan tâm đến sự cố của hãng Nike

Tuy dòng thông báo này đã được gỡ xuống sau đó không lâu, nhưng bấy nhiêu là quá đủ để tạo ra một cơn ‘sóng’ nhỏ trong cộng đồng NHM. Cần biết rằng trước đó cũng đã xuất hiện rất nhiều tin đồn về việc Liverpool và Barcelona đã đạt được thỏa thuận về tương lai của Coutinho.

Mới đây khi được truyền thông đặt câu hỏi về sự việc này, thuyền trưởng của Liverpool, Jurgen Klopp cũng đã rất thẳng thắn cho biết: “Vâng tôi có nghe về điều này. Nhưng thành thật mà nói thì tôi chẳng có chút quan tâm gì về điều đó. Khi có ai kể tôi nghe về điều này, tôi chỉ có cảm giác: “Wow, tin sốc nhỉ”. Thế thôi.”

Với phản ứng của Klopp, dường như vị chiến lược gia người Đức này đang muốn bác bỏ thông tin tiền vệ người Brazil sẽ chuyển tới Nou Camp thi đấu. Nếu đây là sự thật, đó sẽ là một tin rất vui cho CĐV Phố Cảng, khi Coutinho vẫn đang giữ một vai trò truyền lửa rất quan trọng trên hàng công của Liverpool mùa này.

Video tài năng của Coutinho


Bài viết mới nhất

Thống kê trước trận Liverpool vs Wolves: Klopp luôn thắng

Chia tay một huyền thoại Đây sẽ là trận đấu thứ 491 và cũng là trận cuối cùng của Klopp trên cương vị HLV Liverpool...

Arteta lên tiếng “nhờ vả” thầy cũ

Arsenal tạm thời kém Manchester City 2 điểm trên bảng xếp hạng Anh, muốn vô địch, họ buộc phải thắng Everton trên sân nhà...

HLV V-League chỉ ra CLB sẽ lọt vào top 3

Làm khách đến sân của Thanh Hóa, Quảng Nam đã phải nhận thất bại với tỷ số 1-3 và bỏ lỡ cơ hội gia...

Cô gái Hà Thành Luna Lee “lội ngược dòng” trở thành hot TikTok live gây sốt mạng xã hội

Nhanh chóng bắt kịp xu hướng số hóa, hot girl Hà Thành trở thành một trong những người sáng tạo nội dung nổi bật trên TikTok.

3 dục vọng lớn nhất ở đời, chỉ ai may mắn và tích nhiều phúc mới vượt qua

Làm người ích kỷ quá chính là đang tự chặt đi đường lui của bản thân. Ích kỷ sẽ khiến bạn tách rời khỏi...