2018-01-02 02:48:29
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2018/01/cham-diem-liverpool-thanh-bai-tai-hang-thu-025130.jpg
Array

Chấm điểm Liverpool: Thành bại tại hàng thủ

Mignolet – 6

Thủ thành người Bỉ chơi khá chắc chắn ở trận đấu hôm nay. Anh có một pha đổ người cứu thua xuất thần, cản phá cú đánh đầu của Vokes ở phút 85. Bàn thua mà Liverpool phải nhận là do lỗi của hàng phòng ngự, nếu không Mignolet đã có một trận đấu hoàn hảo.

Alexander-Arnold – 7

Tài năng trẻ này miệt mài lên công về thủ bên phía hành lang cánh phải. Anh là người kiến tạo bàn mở tỷ số cho Mane. Anh cũng suýt lập một siêu phẩm sút xa ở phút 74 nếu như không có sự xuất sắc của thủ thành Pope.

Lovren – 7

 - Bóng Đá

 

Mirror bình chọn anh là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Trung vệ của Liverpool phòng ngự đầy sức mạnh và chính anh là người có pha đánh đầu chuyền bóng cuối cùng cho Klavan ghi bàn thắng vàng giúp The Kop dành chiến thắng.

Klavan – 6

Người hùng của Liverpool chơi ngày càng tiến bộ trong thời gian gần đây. Mặc dù mắc một số lỗi sơ đẳng trong trận đấu này nhưng khoảnh khắc anh đánh đầu tung lưới Burnley ở phút cuối cùng đã biến anh trở thành người hùng của NHM The Kop.

Joe Gomez – 6

Anh vẫn chơi cực kỳ cơ động bên hành lang trái, tuy nhiên chính Gomez là người mắc lỗi ở bàn thua mà Liverpool phải nhận. Gomez quá tập trung vào bỏng và để Guomunds­son thoải mái đánh đầu tung lưới Mignolet.

Emre Can – 6

Như thường lệ tiền vệ người Đức đóng vai trò mỏ neo ở hàng tiền vệ. Khả năng luân chuyển bóng linh hoạt của Emre Can giúp Liverpool kiểm soát được thế trận. Ngoài ra anh còn có những pha đánh chặn kịp thời để ngăn đối thủ phản công.

Wijnaldum – 6

Cầu thủ người Hà Lan chơi lùi sâu trong trận đấu hôm nay, anh có một trận đấu khá tròn vai. Điểm Wijnaldum cần cải thiện đó là anh quá nôn nóng khi mà Burnley chơi phòng ngự số đông bên phần sân nhà.

 - Bóng Đá

 

Sadio Mane – 7

Mane đập tan mọi chỉ trích bằng một siêu phẩm khai thông bế tắc. Khống chế đường chuyền của Arnold, xoay một nhịp và tung ra cú đá sấm sét, không cho Pope bất kỳ cơ hội nào để cản phá.

Adam Lallana – 6

Anh đảm nhận nhiệm vụ dẫn dắt lối chơi cho Liverpool trong ngày mà Coutinho vắng mặt. Không chỉ chơi năng nổ ở khu trung tuyến, Lallana còn tích cực tham gia phòng ngự và có những pha đánh chặn chính xác, điển hình là cú xoạc bóng ngăn một tình huống phản công của Burnley ở phút thứ 19.

Chamberlain – 7

Tiền vệ người Anh với nguồn năng lượng dồi dào được chơi tự do trên hàng công. Anh rất tích cực di chuyển, tạo khoảng trống và tung ra cú dứt điểm khi cần thiết.

Solanke – 6

Anh hoạt động rất tích cực trên hàng công, tuy nhiên vẫn chưa có cảm giác bóng tốt nhất và tỏ ra còn non kinh nghiệm.

Thay người

Firmino 6 (Mane 72)

Milner 6 (Lallana 86)

Matip (Oxlade-Chamberlain 90)

Bài viết mới nhất

Người thay Rodri đang ở chính Man City, nhưng Pep chưa để ý đến

Chấn thương khiến tiền vệ người Tây Ban Nha bỏ lỡ mùa giải 2024/25. Đây là tổn thất lớn cho Man City khi Rodri...

Vì sao nhiều người nói dưa hấu ngọt ngon nhưng kiêng kỵ không nên dâng cúng thắp hương

Dưa hấu là trái cây phổ biến giàu dinh dưỡng ngon ngọt nhưng người xưa lại kiêng thắp hương.Khi chuẩn bị lễ cúng, người...

Liệu Omar Marmoush có thể hạ bệ Harry Kane?

Kane, sau khi chuyển từ Tottenham Hotspur sang Bayern vào mùa hè năm ngoái, đã ghi 36 bàn thắng ở Bundesliga trong mùa giải...

Đóng bảo hiểm xã hội 15 năm có lương hưu: Sẽ nhận được bao nhiêu tiền?

Luật Bảo hiểm xã hội đã giảm điều kiện về số năm đóng bảo hiểm xã hội tối thiểu xuống còn 15 năm. Vậy...

Đội hình Barca đấu Alaves: Eric Garcia trở lại, De Jong tiếp tục dự bị

Sau thất bại sốc 2-4 trước Osasuna cuối tuần trước, Barcelona kịp thời trở lại khi thắng đậm Young Boys 5-0 tại Champions League...