2017-12-30 09:19:54
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEyLzE1MTIyNzA4OC1jNGYxMWNiZi1iYTgyLTQ4ZWMtODQxYi0wNDcxYzgxYTc2MDUtMDkxOC5qcGc=.webp
Array

Gattuso ‘run rẩy’ trước Fiorentina

Sau khi chiến thắng Inter Milan trong trận Derby thuộc khuôn khổ Coppa Italia vừa qua, HLV Gennaro Gattuso không lấy đó là hài lòng. Thậm chí ông còn e dè trước đối thủ Fiorentina sắp tới đây.

Gattuso 'run rẩy' trước Fiorentina - Bóng Đá

 Rino không có một chút tự tin nào.

Ngài Rino phát biểu trước trận đấu: “Họ đang đứng trước chúng tôi trên bảng xếp hạng. Thậm chí, Fiorentina có một HLV rất tuyệt vời. Họ để thủng lưới rất ít và dĩ nhiên vòng này họ sẽ chơi một trận đấu hay.

Còn riêng AC Milan, chúng tôi rất mệt mỏi vì có quá ít thời gian để chuẩn bị cho trận đấu này. Tôi hy vọng đội bóng sẽ không cảm thấy điều này khi thi đấu. Milan phải thi đấu như một tập thể thật sự, nếu không mọi thứ sẽ trở nên rất khó khăn.”

Lo ngại về khả năng của đối thủ, nhưng Gattuso lại cho các CĐV biết về tin mừng ngay trong chính lực lượng của AC Milan. Ông phát biểu: “Gigio Donnarumma đã tập luyện trở lại và tôi nghĩ cậu ấy có thể ra sân. Còn với trường hợp của Cutrone, tôi sẽ tận dụng năng lượng tràn đầy trong anh ấy sau bàn thắng tại Derby vào trận chiến với Fiorentina.”

Với tình hình thi đấu bất ổn của AC Milan hiện nay họ rất cần đến chuyển nhượng mùa Đông. Nhưng rất bất ngờ, Gattuso vẫn thản nhiên xem nhẹ mua sắm. “Đội bóng vẫn ổn, tôi chỉ sợ cầu thủ chấn thương. Tôi không muốn mua ai trên thị trường mùa Đông này cả. Lực lượng hiện tại vẫn tốt, họ còn thể hiện nhiều hơn nữa.”


Cần biết rằng giống Milan, Fiorentina cũng đang sở hữu một hàng công rất kém hiệu quả và không mấy sáng tạo. Có lẽ trận đấu này sẽ rất nhàm chán.

Bài viết mới nhất

70 triệu bảng vứt đi của M.U

Vào kỳ chuyển nhượng hè 2022, sau khi thương vụ Frenkie de Jong đổ vỡ, Manchester United chi ra 70 triệu bảng để chiêu...

Arsenal thăm dò khả năng chiêu mộ thần đồng La Masia

Barca, Bayern Munich và RB Leipzig cũng muốn ký hợp đồng với Xavi Simons, nhưng mức giá đắt đỏ của anh có thể bớt...

HLV Shin Tae-yong hứa 1 điều khi ký hợp đồng mới với Indonesia

Bóng đá Indonesia thăng tiến mạnh mẽ thời gian qua. Ngoài đóng góp từ dàn cầu thủ nhập tịch chất lượng, tài năng của HLV Shin...

Lộc bất tận hưởng: 3 tuổi Cá Chép hóa Rồng cất cánh bay xa Tiền- Lộc- Danh đủ cả

Tử vi tháng 4 Âm có những con giáp này lên như diều gặp gió cuộc sống viên mãn càng ngày càng giàu có. Tuổi...

Chuyển nhượng 14/05: Biến động ở Arsenal; Cầu thủ đầu tiên rời M.U, tiền đạo sắp tới OTF?

Thương vụ Lewandowski - Ả Rập Saudi ngã ngũ. Nguồn tin từ SPORT mang đến những cập nhật quan trọng về tương lai của ngôi...