2017-12-29 08:17:28
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2017/12/xavi-de-bruyne-la-messi-cua-man-city-081954.jpg
Array

Xavi: “De Bruyne là Messi của Man City”

Hiện tại, Man City của Pep Guardiola đã trải qua 18 chiến thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh, qua đó bỏ xa đối thủ Manchester United đến 15 điểm trên BXH. Trong thành công đó, tiền vệ Kevin De Bruyne là một mắt xích vô cùng quan trọng.

Xavi:

 De Bruyne được Xavi khen ngợi.

Chia sẻ với Mirror, Xavi cho biết: “Đội bóng của Pep giành chiến thắng một trận đấu nhờ lối chơi tập thể. Tuy nhiên, một đội bóng đặc biệt vẫn cần một nhân tố tạo đột biến tốt. Tại Barcelona, chúng tôi có Messi. Còn ở Manchester City, cái tên đó chính là De Bruyne.

Mỗi khi cậu ấy có bóng, bạn sẽ cảm nhận được De Bruyne sẽ tạo nên sự khác biệt. Không phải ở trận nào bạn cũng có thể thắng 3-0 hay 4-0, đặc biệt tại Champions League. Do đó, bạn cần một cầu thủ toàn năng toả sáng.”

Ngoài De Bruyne, Xavi cũng lên tiếng khen ngợi David Silva: “Cậu ấy đang chơi thứ bóng đá hay nhất trong sự nghiệp. Tôi có thể thấy rằng Silva đang học hỏi được nhiều điều từ Pep. Cậu ấy không còn trẻ nhưng với một cầu thủ chơi bóng thông minh và có tầm nhìn tốt, điều đó không quan trọng.

Man City có ADN của Barcelona, đó là điều không bất ngờ. Pep có trong mình dòng máu của Barca và truyền nó cho Man City. Thứ bóng đá họ đang chơi thật mê hoặc. Man City là đội có phong độ cao tại châu Âu và sở hữu nhiều cầu thủ giỏi.”

Video tài năng của De Bruyne:

Bài viết mới nhất

60 ngày tới, 3 tuổi khổ tận cam lai, phất lên như diều gặp gió

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vận trình của 3 tuổi này có sự thay đổi tích cực, tiền của kiếm được...

Rộ tin đồn Binz đã cầu hôn Châu Bùi tại Pháp?

Nghi vấn Binz cầu hôn Châu Bùi tại Pháp đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Liệu cặp đôi có đang chuẩn bị cho bước ngoặt lớn trong mối quan hệ?

Người thông minh không đặt 5 thứ này ở phòng ngủ kẻo lành ít, dữ nhiều

Đây là những thứ không nên đặt ở phòng ngủ. Tuy vậy, không phải ai cũng biết điều này.Chúng ta cần hiểu rõ rằng...

Cây Đinh Lăng hút tài lộc đừng trồng linh tinh: Đây mới là vị trí giúp gia chủ tiền vào như nước

Trong phong thủy, nếu bạn muốn hút tài lộc vào nhà thì đừng bỏ qua 2 vị trí này khi trồng đinh lăng nhé! Ý...

Bí quyết ăn ngon giá hời tại Lễ hội ẩm thực ShopeeFood không thể bỏ lỡ cho hội đam mê ẩm thực

Thu nhặt cách thức tận hưởng Lễ hội ẩm thực ShopeeFood với nhiều hoạt động giải trí và tận hưởng ưu đãi độc quyền tại đại tiệc ẩm thực hoành tráng trong tháng 10.