2016-03-30 09:56:09
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"a-hau":"\u00e1 h\u1eadu","dep":"\u0111\u1eb9p","nguoi-dep":"ng\u01b0\u1eddi \u0111\u1eb9p","nhan-sac":"nhan s\u1eafc","thoi-trang":"th\u1eddi trang","thuy-van":"th\u00fay v\u00e2n"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzAzL0JvLTItMS0xLTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp

Á hậu Thúy Vân mặc gì ra phố?

Với thời trang, hai gam màu đen trắng luôn mang trong mình một sức quyến rũ phi thường. Cùng á hậu quốc tế Thúy Vân lựa chọn nhựng set đồ ra phố ngày hè.
Thời trang xuân hè 2016 đánh dấu sự góp mặt của bảng màu trung tính trong đó gam đen xám trắng cũng là một trong những gam màu thời thượng được các tín đồ thời trang yêu thích.
Trải qua bao mùa thời trang, gam màu cơ bản đen và trắng, cùng phong cách tối giản chưa bao giờ bị lỗi mốt. Bộ đôi đen trắng cũng luôn hai là màu quyền lực của thời trang, bởi nó gợi nhiều cảm hứng sáng tạo cho các nhà thiết kế, cùng sự kết hợp tinh tế, sang trọng và an toàn cho người mặc.
Bo 1 - 1

Bo 1 - 2
Jumpsuit đen cách điệu với phần áo cup ngực khỏe khoắn kết hợp với quần ống oversize thời thượng giúp cô nàng da bánh mật bừng lên cá tính, chiếc áo khoác caro đen trắng là điểm sáng giúp cô nàng thật sự nổi bật khi xuống phố.

Bo 2 - 1
Không gì có thể khiến cô nàng công sở trông thanh lịch và quý phái hơn một chiếc quần đen ống nhỏ khiến đôi chân thon thả hơn, dài hơn. Khoảng cách hoàn hảo là gấu quần cách mắt cá chân chừng 7-10cm.

Bo 2 - 2
Chiếc áo sơ mi trắng với phần thân giữa được pha màu đen sẽ giúp các cô nàng “ăn gian” được vòng 2 con kiến mà vẫn vô cùng trẻ trung. Set đồ như thế này kết hợp với giày mũi nhọn và túi xách cùng tone đen sẽ giúp bạn gái cá tính hơn khi xuống phố.

Bo 3 - 1

Bo 3 - 3
Với cô nàng có đôi chân dài thon thả thì không gì tuyệt vời bằng chọn một chiếc váy dài xẻ ngang đùi. Kết hợp với một chiếc áo cổ cao đen bên trong, chiếc váy dài xẻ cao màu trắng là điểm nhấn ấn tượng để cô nàng sải bước tự tin khoe đôi chân dài gợi cảm thu hút mọi ánh nhìn.

Bo 4 - 1

Bo 4 - 2
Chiếc đầm đen xòe nhẹ được thiết kế với cổ chữ V sâu quyến rũ, phần thân với 2 layer giúp che khuyết điểm tối đa cho vòng 2. Với thiết kế như thế này dù cô nàng có thân hình mập một chút hay cô nàng mình hạc xương mai đều phải đưa vào danh sách must have item trong tủ đồ của mình.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

“Liệu Saliba có thể giỏi như Van Dijk không?”

Theo quan điểm đến từ Bolo Zenden, các cầu thủ trẻ như William Saliba cần phải thi đấu bên cạnh một người đàn anh dày...

Hớn hở đổi hoa cưới, cô dâu “tá hỏa” thấy đối phương giơ bó hoa bằng vàng

Thấy 2 đám cưới “đụng nhau”, cô dâu hớn hở đổi hoa cưới thì không khỏi ngỡ ngàng khi gặp đối phương đúng con dâu nhà trâm anh thế phiệt.

4 loại dầu dưỡng tóc nên thêm vào quy trình chăm sóc tóc hằng ngày

Để sở hữu mái tóc chắc khỏe, mềm mượt bạn đừng quên bổ sung 4 loại tinh dầu cơ bản sau.Có đné 4 loại...

Muốn có thêm ý tưởng mặc đẹp với váy liền, hãy tham khảo 4 mỹ nhân đình đám này

Chị em có thể tìm thấy nguồn cảm hứng mặc đẹp từ 4 mỹ nhân Việt diện váy sành điệu nhất sau đây.Váy liền là...

“Tôi sẽ không rời Arsenal cho đến khi Arteta không cần tôi nữa”

Trước thềm TTCN mùa Hè, đã xuất hiện rất nhiều tin đồn xoay quanh tương lai của Emile Smith Rowe, trong bối cảnh khi tiền...