2017-12-28 10:19:34
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEyLzIzNTc1NTMwMS04MjA1NDRkYi00ZjNkLTQyNzYtOTBlNy0yMDIyODEzNDgxZmYtMTAxNy5qcGc=.webp
Array

Spalletti: “Inter đã mất dũng khí”

Sau thất bại trước AC Milan tại khuôn khổ tứ kết Coppa Italia, HLV Luciano Spalletti đã phân tích tình hình hiện tại của Inter Milan. Ông phát biểu: “Inter đã mất tự tin và dũng khí để dứt điểm. Chúng tôi đã không tận dụng tốt những cơ hội có được.

Spalletti:

 Spalletti cần đưa ra phương án cải tổ Inter ngay nếu không muốn trượt dài trong thất bại.

Thật sự các cầu thủ đều thể hiện tốt, họ đều có những phẩm chất tuyệt vời của họ. Nhưng vấn đề của họ là phải tự giải quyết những khó khăn của bản thân. Nếu chờ đợi ai đó đưa ra cách giải quyết thì thật sự đội bóng sẽ gặp rắc rối lớn.”

Nhận định về trận đấu tiếp theo với Lazio, ngài Spalletti phân tích: “Lazio là một thách thức với chúng tôi. Nhưng muốn chiến thắng các cầu thủ phải tận dụng đúng sức mạnh, cá tính và tâm lý vững vàng. Nếu xem nhẹ những vấn đề này, mọi thứ sẽ trở nên khó khăn.”

Trận Derby Milano vừa qua tại San Siro trong khuôn khổ tứ kết Coppa Italia có thể tóm gọn trong 2 chữ ‘nhàm chán’. Kết thúc 90 phút thi đấu chính thức, cũng đã chẳng có bàn thắng nào được ghi và 2 đội đã phải tiếp tục bước vào hiệp phụ để phân định thắng thua.

Bàn thắng duy nhất của Patrick Cutrone trong hiệp phụ đã giúp AC Milan điền tên mình vào bán kết Coppa Italia năm nay. Đây là thất bại thứ ba liên tiếp của thầy trò HLV Spalletti. Tình hình Inter Milan lúc này thật sự đang báo động.

Bài viết mới nhất

NÓNG! Arteta xuống tay, thanh lý 3 cầu thủ

Arsenal đang hướng tới một mùa hè cực kỳ biến động. Chắc chắn họ sẽ nâng cấp đội hình dù có vô địch Premier League hay...

M.U chốt tân binh mùa hè

Manchester United đang trải qua thêm một mùa giải tồi tệ khác với việc hàng loạt trụ cột câu lạc bộ dính chấn thương....

Người xưa nuôi dạy con: “Ngọc không mài không quý, người cao quý ắt phải tôi luyện”

Ngọc thô hay con trẻ đều cần phải mài giũa, trải qua nhiều công đoạn tỉ mỉ mới tạo gia được giá trị của...

William Gallas chỉ ra hạn chế lớn của Havertz

Arsenal từng bước trưởng thành, tiến bộ dưới sự dẫn dắt của Mikel Arteta. Pháo thủ tạo nên cuộc đua song mã hấp dẫn...

Người Pháp trở lại Berlin để “trả thù”

Gần hai thập kỷ trước, tại World Cup 2006, giải đấu cũng được tổ chức trên đất Đức, tuyển Pháp năm đó với những...