2017-12-23 09:32:27
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEyL2hvYS1kaWVuLXJvLXdlbmdlci10cmFuaC10aHUtbWlhLW1haS1tb3VyaW5oby0wOTM1MTYtMTAwMHg2MDAuanBn.webp
Array

Hòa điên rồ, Wenger tranh thủ mỉa mai Mourinho

Trong bài phỏng vấn sau trận, HLV Arsene Wenger sau khi khen ngợi màn trình diễn của Arsenal, đã có những lời lẽ đá xoáy HLV Jose Mourinho.

 - Bóng Đá

Arsenal là đội có hàng phòng ngự rất tệ.

Khi được các phóng viên hỏi về việc tại sao không đổ bê tông, dựng xe buýt sau khi đã vượt lên dẫn 3-2 tại sân nhà Emirates, HLV người Pháp nói: Tôi không biết bạn đang nói về vấn đề gì (dựng xe buýt – PV). Tôi không biết ai đã tạo ra thứ khái niệm quái gở này.”

“Tôi không, và sẽ chưa bao giờ làm điều đó,” Wenger khẳng định. Trong trận đấu sớm nhất vòng 19 Ngoại hạng Anh, Arsenal và Liverpool đã cống hiến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn với 6 bàn thắng được ghi chia đều cho hai bên.

Liverpool dẫn trước đối thủ tới 2-0, nhưng rồi để thua ngược 2-3 và kết thúc bằng trận hòa 3-3. Một trận đấu điển hình giữa Arsenal – Liverpool, và điển hình cho Liverpool của HLV Klopp, hay Wenger của Arsenal.

Trước đó, HLV Pep Guardiola đã đá đểu Mourinho khi dõng dạc tuyên bố, thà bỏ nghề còn hơn dựng xe buýt. Sau trận thắng Tottenham 4-1, các cầu thủ Man City cũng nhại lại bài hát “dựng xe buýt” được CĐV dùng để chế giễu Man Utd.


Xem chuyên gia chê bai hàng phòng ngự Arsenal – Liverpool:

Bài viết mới nhất

Thiago Silva rơi nước mắt ngày chia tay Chelsea

Sau khi trận đấu giữa Chelsea và Bournemouth thuộc khuôn khổ vòng 38 Ngoại hạng Anh kết thúc, đội chủ sân Stamford Bridge đã...

CHÍNH THỨC: Manchester City đi vào lịch sử bóng đá Anh

Không có bất ngờ nào xảy ra ở vòng đấu cuối cùng Premier League. Man City đánh bại West Ham  United 3-1, qua đó...

Top 3 ngành học cực ‘khát’ nhân lực trong 10 năm tới, ra trường không lo thất nghiệp

Trước khi thi Đại học, các phụ huynh và sĩ tử nên tham khảo kỹ những ngành học để đưa ra quyết định đúng...

Cán đích thứ 8, Man United kiếm được bao nhiêu tiền thưởng từ Premier League?

Mùa giải Premier League 2023/24 khép lại với chức vô địch dành cho Manchester City. Man City làm nên lịch sử khi có lần...

Bắt đầu từ 1/7/2024: Chỉ có 4 đối tượng được tăng mức lương lên hơn 32%, là ai?

Từ tháng 7 năm 2024, bốn đối tượng sẽ được hưởng lợi từ việc tăng mức lương lên hơn 32%, một bước tiến đáng...