2017-12-23 08:18:13
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEyL3dpbHNoZXJlLWdpYW4tZHUtY2R2LWRvaS1kYW0tYWxleGlzLXNhbmNoZXotMDgxMDQ0LTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp
Array

Wilshere GIẬN DỮ, CĐV đòi ĐẤM Alexis Sanchez

Một lần nữa, dù đã ghi bàn, nhưng cái cách Alexis Sanchez chơi bóng rườm rà và ham rê dắt ở nhiều thời điểm đã khiến Arsenal ôm hận. Khi tỷ số đang là 3-2, cầu thủ người Chile thực hiện một pha đi bóng vô trách nhiệm để mất bóng dễ dàng và Liverpool nhờ đó đã ghi bàn san bằng tỷ số 3-3.

Wilshere GIẬN DỮ, CĐV đòi ĐẤM Alexis Sanchez - Bóng Đá

Khi tỷ số đang là 3-2, cầu thủ người Chile thực hiện một pha đi bóng vô trách nhiệm để mất bóng dễ dàng và Liverpool đã ghi bàn san bằng tỷ số 3-3.

Điều này khiến Jack Wilshere – cầu thủ đã chơi từ đầu ở trận này hết sức tức giận. Trong trận đấu, anh thể hiện sự khó chịu và giận dữ với cầu thủ người Chile, khi chứng kiến người đồng đội làm mất bóng tổng cộng tới 27 lần trong trận.

“Tôi không thể chờ đến lúc Wilshere đấm vào mặt Sanchez vì thái độ chơi bóng như vậy,” một tài khoản CĐV Arsenal có tên Gunnerblog nói.

Trước đó, một thống kê ở trận hòa Southampton là Sanchez đã để mất bóng tới 32 lần trong trận, con số chỉ kém kỷ lục của một cầu thủ Arsenal mùa này có 2 lần. Alexis Sanchez đang nắm giữ kỷ lục này – 34 lần trong trận gặp Manchester United. Anh cũng chỉ chạy có 8.92 km trong trận.

Khác với Jack Wilshere – một CĐV Arsenal và luôn sẵn sàng ở lại CLB, Sanchez sắp bước vào 6 tháng cuối của hợp đồng, và sẽ thoải mái thương thảo với bất kỳ CLB nào khác. Sẽ là lạc quan tếu nếu nói cầu thủ này sẽ cống hiến hết mình cho Arsenal trong 6 tháng cuối, khi mà họ sắp đến một chân trời mới.


CĐV Arsenal khen ngợi Wilshere, đòi đuổi Sanchez:

Bài viết mới nhất

Vi phạm nồng độ cồn bị thu giấy phép lái xe? Báo bị mất có được cấp lại không?

Nhiều người nghĩ cách khi bị thu giấy phép lái xe do nồng độ còn, họ đi báo mất và xin thủ tục làm...

Unai Emery chốt tương lai mục tiêu của Chelsea

Duran đã vào sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp Liverpool mới đây để ghi một cú đúp muộn giúp Villa giành suất dự...

3 lý do Arsenal sẽ trở thành tân vương Premier League

Những thống kê Everton thường nhận về kết quả không mấy khả quan trong những chuyến hành quân đến Emirates. Họ chỉ giành đúng 1...

3 đặc điểm không lẫn vào đâu được của người ”nghèo vẫn hoàn nghèo”, làm mãi chẳng tích được phú quý

Kiểu người nghèo này khi vướng vào một cuộc tranh cãi, họ chỉ muốn cố chứng minh mình đúng, người khác sai.Oán hận những...

2 đối tượng được tăng lương cao nhất, 2 đối tượng khác tăng tiền lương lên 10 triệu đồng

Từ ngày 1/7/2024, thực hiện chế độ tiền lương mới, đối tượng nào được tăng lương là vấn đề được rất nhiều người quan...