2017-12-21 13:39:33
{"xe":"Xe"}
{"bmw-chuan-bi-san-xuat-chiec-x7":"BMW chu\u1ea9n b\u1ecb s\u1ea3n xu\u1ea5t chi\u1ebfc X7","bmw-x7-2018":"BMW X7 2018"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEyL0JNVy0xNC5qcGc=.webp

BMW X7 sẽ là chiếc SUV flagship lăn bánh ra khỏi nhà máy đầu tiên

Nhà máy Spartanburg của BMW đã chuẩn bị sản xuất những chiếc xe X7 đầu tiên thuộc dòng SUV sang trọng hàng đầu trong dải sản phẩm của thương hiệu Đức.

BMW (1)

Hãng sản xuất xe hơi Bavarian hiện đang đưa mẫu X7 qua các giai đoạn phát triển cuối cùng với phiên bản sản xuất dự kiến sẽ tung ra thị trường vào cuối năm 2018. Giám đốc nhà máy Spartanburg, ông Knudt Flor cho biết : “Đây là một chiếc xe rất đặc biệt và các nhân viên của chúng tôi đang mong chờ đón chào nó như một thành viên mới trong gia đình X-Series. Cùng với BMW X7, sẽ có tổng cộng 5 mẫu BMW X sẽ được lăn bánh ra khỏi nhà máy Spartanburg để đi tới mọi nơi trên toàn cầu”.

BMW (2)

BMW (3)

BMW (4)

Những xe mẫu tiền sản xuất của BMW X7 sẽ được sử dụng để đăng ký, xin giấy phép cũng như cho các bài kiểm tra độ bền trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Việc lắp ráp các mô hình tiền sản xuất cũng là một thử nghiệm đối với nhà máy Spartanburg, giúp họ tối ưu hóa quy trình sản xuất hàng loạt chiếc X7 trong thời gian tới.

BMW (5)

BMW (6)

BMW (7)

Những chiếc xe sẽ vẫn được che trong tấm bảo vệ kẻ sọc để giữ kín vẻ ngoài của chiếc SUV hàng đầu này. Tuy nhiên BMW cũng phát hành một số hình ảnh của mẫu xe tiền sản xuất trên dây chuyền lắp ráp và cho thấy một số thông tin ngoại thất của chiếc X7, như lưới tản nhiệt hình quả thận đặc trưng và cụm pha có kiểu dáng khá đẹp.

BMW (8)

BMW (9)

BMW X7 là chiếc SUV sang trọng nằm chung phân khúc với các đối thủ Mercedes-Bemz GLS-Class và Land Rover Autobiography. Chiếc xe này trang bị động cơ V12 tăng áp kép, dung tích 6,6 lít lấy từ chiếc M760Li xDrive, cho công suất 592 mã lực tại vòng tua 5500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 800Nm tại vòng tua thấp 1500 vòng/phút.

Bài viết mới nhất

Cách đổi số điện thoại trên Zalo khi bạn thay số mới: Bảo mật tuyệt đối, không lo ‘bay nick’

Zalo là một mạng xã hội rất phổ biến trong nhiều năm trở lại đây và được nhiều người tin tưởng với tính an...

Muốn biết đàn ông có tiền đồ hay không, nhìn vào điểm này là rõ nhất

Làm người đại khí thì trước hết là phải ngay thẳng, đúng đắn, làm việc phải minh bạch rõ ràng. Sống ở đời, làm...

Tuchel đau đầu với các ca chấn thương

Bayern Munich một lần nữa sẽ buộc phải chờ đợi tin giờ chót về các ca chấn thương trước trận gặp Real Madrid. Gã khổng...

Vợ chồng Quyền Leo Daily chốt phiên live doanh số hơn 100 tỷ đồng, nhưng vẫn tuyên bố bán lỗ

Vợ chồng TikToker Quyền Leo Daily tiếp tục lập kỷ lục với phiên live có doanh thu hơn 100 tỷ đồng gây chấn động cư dân mạng.

Thiều Bảo Trang tung MV thứ 3 trong vòng 6 tháng, bắt tay cùng 4 nghệ sĩ Vpop

Tối 5/5, Thiều Bảo Trang chính thức tung MV trở lại sau 6 tháng kể từ sản phẩm tiền nhiệm “Đừng Một Lần Rồi Thôi”. Đây cũng là sản phẩm cá nhân đầu tiên của Thiều Bảo Trang trong năm 2024.