2017-12-08 10:51:06
{"xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"tesla-thang-kien-o-missouri":"Tesla th\u1eafng ki\u1ec7n \u1edf Missouri"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEyL1Rlc2xhLTctMTAwMHg2MDAuanBn.webp

Tesla giành thắng lợi tại phiên tòa ở Missouri và có thể tiếp tục bán xe trực tiếp cho người dùng

Tesla sản xuất một số loại xe điện phổ biến nhất nhưng các sản phẩm của hãng xe này không có mặt ở khắp mọi nơi vì một số tiểu bang cấm bán hàng của họ do cách tiếp cận bán hàng trực tiếp với người tiêu dùng.

Tesla (1)

Tesla đã phải đấu tranh với một số tiểu bang về các luật này và hãng xe điện gần đây đã giành được chiến thắng ở Missouri sau một phán quyết đảo ngược quyết định của tòa án cấp thấp hơn khiến doanh số của Tesla lâm nguy.

Tesla (2)

Theo hãng thông tấn Associated Press, cuộc chiến pháp lý bắt đầu vào năm 2015 khi Hiệp hội Xe hơi Missouri kiện Cục Doanh thu Missouri đã cấp phép cho Tesla bán xe trực tiếp cho người tiêu dùng thông qua đại lý của họ. Hiệp hội Xe hơi Missouri đã thắng vụ kiện ban đầu khi Thẩm phán quận Daniel Green quyết định Sở Doanh thu không nên gia hạn giấy phép kinh doanh của Tesla bởi vì công ty không nhượng quyền thương hiệu của mình.

Tesla (3)

Toà án cấp phúc thẩm Missouri dường như đã cùng nhau giải quyết vấn đề này và nhận thấy Hiệp hội Xe hơi Missouri không có quyền khởi kiện. Do đó, phán quyết của tòa án cấp dưới bị bác và Tesla có thể tiếp tục bán xe của mình trong tiểu bang.

Tesla (4)

Trong một tuyên bố, Tesla nói “Quyết định này là một thắng lợi cho người tiêu dùng tại Missouri, những người muốn tự lựa chọn để tìm hiểu và mua chiếc Tesla của họ. Chúng tôi đã phục vụ khách hàng ở Missouri trong gần năm năm và đã đóng góp vào nền kinh tế nhà nước và công ăn việc làm cho người Missouri – điều mà bây giờ vẫn sẽ tiếp tục.”

Tesla (5)

Mặc dù thất bại, Hiệp hội Xe hơi Missouri sẽ tiếp tục cuộc chiến vì tổ chức này tuyên bố rằng nó sẽ “tiếp tục khám phá những con đường pháp lý sẵn có” để thách thức Tesla và Cục Doanh thu.

Bài viết mới nhất

Bị Palmer đánh bại, Mainoo gửi thông điệp

Palmer đứng thứ hai trên bảng xếp hạng ghi bàn với 22 bàn ở giải đấu mùa này. Palmer đã đối đầu với Mainoo trong...

Pochettino có muốn Tottenham sẩy chân?

Với chuỗi phong độ thăng hoa trong những vòng đấu cuối, Chelsea đã thăng tiến một cách nhanh chóng trong cuộc đua Premier League....

Điều kiện để Chelsea đá Europa League mùa tới

Chelsea tận hưởng sự hồi sinh vào cuối mùa giải dưới thời Mauricio Pochettino khi chỉ có Manchester City và Arsenal giành được nhiều điểm...

3 tuổi hốt trọn Lộc Trời: Đi đằng Đông hốt Vàng, đi đằng Tây hốt bạc từ nay tới hết tháng 6 Dương

Tử vi từ nay tới hết tháng 6 Dương những con giáp dưới đây may mắn thành công, khiến người xung quanh phải ghen...

Trên đời tiền chọn người, chứ không phải người chọn tiền: 4 loại người tiền rất thích ở bên cạnh

Bạn chẳng thể nào kiếm được tiền ngoài kiến thức mình có. Đúng là con người không thể nhìn thấy cảnh vật ở ngoài...