2016-03-28 09:29:26
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"le-hang":"l\u1ec7 h\u1eb1ng","vo-ha-tram":"v\u00f5 h\u1ea1 tr\u00e2m"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzAzLzEtMTMtMS0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp

Á hậu Lệ Hằng hào hứng hội ngộ Võ Hạ Trâm

Tối qua 27/3, Á hậu Lệ Hằng đã tham dự chương trình gây quỹ từ thiện – “Sách trân quý cho những tấm lòng cao quý” nhằm gây quỹ từ thiện của Chương trình Cặp lá yêu thương nhằm hỗ trợ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có điều kiện ăn ở và học tập tốt hơn đến khi trưởng thành.

Á hậu Lệ Hằng cho biết cô là người thích đọc sách và khi nhận được lời mời tham dự chương trình rất vui mừng và hào hứng tham dự vì nghĩa cử cao đẹp có thể chung tay hỗ trợ các em có hoàn cảnh khó khăn sẽ có tương lai tươi sáng hơn.

1 (1)

1 (2)

Chương trình đã tổ chức 6 cuốn từ điển Anh Anh Việt kết hợp với hội hoạ cùng 5 hoạ sĩ hàng đầu VIệt Nam: Thành Chương, Đặng Xuân Hoà, Phạm An Hải và Phan Cẩm Thượng, Phan Bình Chương.

Đặc biệt, Á hậu Lệ Hằng cũng đã rất ngạc nhiên và thích thú trước những tác phẩm nghệ thuật này – với 6 phiên bản đặc biệt kích thước lớn, 5 hoạ sĩ hàng đầu sáng tác 6 bức tranh trực tiếp trên bìa sách và 20 tác phẩm hội hoạ trong từng cuốn từ điển. Chất liệu giấy được làm từ bột ngọc trai và hộp dựng từ điển cũng được các nghệ nhân chăm chút tỉ mỉ.


1 (2)

1 (3)
1 (4)

1 (5)

1 (6)
Á hậu Lệ Hằng thích thú và ngạc nhiên trước sự kỳ công thực hiện cuốn từ điển

1 (7)

1 (8)

1 (9)
Trong sự kiện, Lệ Hằng vui mừng khi gặp lại nữ ca sỹ Võ Hạ Trâm. Cả hai tay bắt, mặt mừng tỏ ra sướng vui cho lân tái ngộ đặc biệt này.

1 (12)
Được biết Võ Hạ Trâm và Lệ Hằng từng có khoảng thời gian thân thiết với nhau. Do cuộc sống cũng như tính chất công việc khác nhau nên một khoảng thời gian dài không có dịp gặp gỡ.

1 (10)
Võ Hạ Trâm diện tà áo dài rạng rỡ trong sự kiện

1 (13)
Cả hai cùng ghi lại những khoảnh khắc kỷ niệm bên nhau

Theo Hoàng Gia/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

Ilhan Palut: Tôi muốn dẫn dắt Arsenal

Ilhan Palut là một cái tên còn khá xa lạ với giới cầm quân tinh hoa châu Âu. Chiến lược gia 47 tuổi đang...

Mục tiêu Arsenal chốt ngày trả lời đề nghị

Arsenal đang lên kế hoạch để bán Gabriel Jesus. Họ tham vọng mang về một tiền đạo chất lượng trong thời gian tới, bất chấp...

Cả châu Âu đang khao khát được như Southgate

Việc Phil Foden được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FWA là một chiến thắng xứng đáng. Nhưng nó dẫn đến vấn đề nan...

Trò cưng đầu tiên được Slot đưa đến Liverpool?

Arne Slot nhiều khả năng sẽ trở thành tân huấn luyện viên Liverpool sau sự ra đi của Jurgen Klopp và ngay từ bây...

Nguy hiểm tiềm ẩn từ bệnh tay chân miệng: Nhận biết 4 dấu hiệu cảnh báo biến chứng

Bệnh tay chân miệng có khả năng gây ra các biến chứng nghiêm trọng như viêm não, viêm cơ tim, cũng như phù phổi,...