2017-12-20 09:35:34
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEyL3JhbW9zLWhhLXF1eWV0LXRhbS1kYW5oLWJhaS1iYXJjYS0wOTM4MTkuanBn.webp
Array

Ramos hạ quyết tâm đánh bại Barca

La Liga cuối tuần này đang chờ đón trận Siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona trên sân Santiago Bernabeu. Đoàn quân của Zinedine Zidane đang kém đại kình địch 11 điểm nhưng chơi ít hơn 1 trận.

Ramos hạ quyết tâm đánh bại Barca - Bóng Đá

Ramos hạ quyết tâm đánh bại Barca.

Nếu Real thất bại trước Barca và thắng trận chưa đấu, họ sẽ bị bỏ lại với khoảng cách 11 điểm và rất khó để gượng lại. Los Blancos cũng có cơ hội để chấm dứt mạch trận bất bại của Barca trên mọi đấu trường.

Chính vì vậy, Ramos biết rõ anh và các đồng đội phải thắng Barca và nhấn mạnh rằng hơn lúc nào hết, đây là cơ hội tốt nhất. Trong một sự kiện mới đây, Ramos cho biết: “Đó sẽ là một trận đấu tuyệt vời.

Không có mỹ từ nào để mô tả chính xác về El Clasico. Đó là trận đấu hoàn toàn khác biệt, là trận đấu quan trọng nhất trên thế giới. Hơn lúc nào hết, chúng tôi phải thắng để duy trì sự cạnh tranh cho La Liga.”

Anh nói thêm: “Chúng tôi vừa chơi tốt tại FIFA Club World Cup và giành chức vô địch, tâm lý của toàn đội là tốt. Chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ trong tuần này và hy vọng có thể giành 3 điểm để rút ngắn khoảng cách với các đội xếp trên.”


Video Real đánh bại Gremio, vô địch FIFA Club World Cup mới đây

Bài viết mới nhất

Đau mà thật: Trưởng thành rồi mới nhận ra, anh em ruột không bao giờ là người một nhà

Khi còn trẻ, chúng ta thường có xu hướng tin rằng mối quan hệ với anh chị em ruột là vững chắc và không...

Triều Tiên vô địch châu Á với thành tích hoàn hảo

Cả Nhật Bản và Triều Tiên đều giành quyền vào chơi trận đấu cuối cùng VCK U17 nữ châu Á 2024 bằng thành tích toàn thắng. Ở...

Cắn vào môi bất ngờ là điềm gì? Tốt hay xấu?

Cắn môi là thói quen hết sức bình thường của mọi người, thế nhưng có những trường hợp bạn cắn môi một cách vô...

Vợ đến bệnh viện nhưng trang điểm xinh đẹp, chồng âm thầm đi theo thì nóng mắt với cảnh tượng trước mặt

Khi phát hiện ra sự thật phía sau những hành động của vợ mình, người đàn ông này đã không thể giữ được bình tĩnh.