2017-12-17 11:44:35
{"xe":"Xe"}
{"buick":"Buick","buick-envision-2018":"Buick Envision 2018"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEyL0J1aWNrLTIuanBn.webp

Buick có bản nâng cấp nhẹ với kiểu dáng cập nhật và hộp số 9 cấp mới

Buick mới đây đã lặng lẽ ra mắt bản nâng cấp nhẹ (facelift) có tên là Envision tại Trung Quốc.

Buick (3)

Được giới thiệu hồi cuối tháng trước, phiên bản nâng cấp có cụm đầu xe được chỉnh sửa khiêm tốn với lưới tản nhiệt “cánh bay” đang có trên những mẫu xe mới hơn như Encore, Enclave và Lacrosse. Chiếc xe cũng có cản trước thể thao hơn và được bổ sung các viền trang trí chrome.

Buick (4)

Ở phía sau, Envision cũng có những chỉnh sửa với phần đuôi thon hơn và cụm đèn hậu LED. Buick cho biết những thay đổi này giúp cho phần đuôi xe trở nên “ba chiều” hơn về cảm quan thị giác.

Buick

Hãng xe hầu như không nâng cấp nội thất vì phiên bản trước đã trang bị hệ thống thông tin giải trí cập nhật cho phép người dùng thưởng thức các tính năng giải trí trực tuyến như radio internet Kaola FM hoặc nghe nhạc được lưu trữ trên nền điện toán đám mây NetEase thông qua một ứng dụng.

Buick (1)

Buick Envision có hai tùy chọn động cơ với phiên bản tiêu chuẩn sử dụng động cơ siêu nạp dung tích 1,5 lít, cho công suất 125 mã lực và mô men xoắn cực đại 250Nm. Khách hàng có thể đặt hàng động cơ bốn xi lanh sieua nạp đã nâng cấp dung tích 2,0 lít, cho công suất 256 mã lực và mô men xoắn cực đại 400Nm. Nhờ công suất bổ sung và hộp số tự động 9 cấp mới, chiếc crossover này có thể tăng tốc lên 100km/giờ trong 8,2 giây, rút bớt được 0,2 giây so với phiên bản cũ.

Buick (5)

Dù là bản nâng cấp nhẹ, Buick Envision vẫn trang bị khá đủ các tính năng an toàn tiên tiến như phanh người đi bộ phía trước, hỗ trợ giữ làn đường, phanh tự động, cảnh báo va chạm phía trước và cảnh báo thay đổi làn đường với cảnh báo vùng mù.

Buick (2)

Buick là một trong những thương hiệu tên tuổi của General Motors. Ở các thập kỷ 60 đến thập kỷ 80, những chiếc Buick rộng rãi, ngang tàng đã xuôi ngược trên những con đường thênh thang nước Mỹ. Tuy nhiên sự xâm lấn thị trường Mỹ nhanh chóng của các hãng xe Nhật đã có lúc làm GM trở tay không kịp và từng có thời gian dài Buick khá thất thế trước những chiếc xe Nhật nhỏ gọn, tiết kiệm nhiên liệu và rẻ hơn. Sau hai thập kỷ nỗ lực giành lại thị phần, giờ đây những nhược điểm của Buick trước các xe Nhật đã được khắc phục phần lớn, thậm chí còn cạnh tranh về giá với các đối thủ.

Bài viết mới nhất

Các cụ có câu: Một người tham lam 3 thứ này thì sống cũng uổng phí, 3 thứ này là gì?

Mỗi người nên học cách kiểm soát những tham vọng của mình, tham vọng ít sẽ giúp bạn có nhiều thành công. Nhưng tham...

Ấn 1 nút này: Điện thoại tự bắt wifi miễn phí, không cần mật khẩu vẫn dùng mạng thả ga

Cách bắt wifi miễn phí không cần mật khẩu sẽ giúp bạn chủ động hơn trong các trường hợp cần dùng, thêm vào đó...

Thu Quỳnh hé lộ thời điểm sinh con thứ 2, lần đầu nói về tài sản lớn nhất của bản thân

Trong tháng cuối thai kỳ, nữ diễn viên mới đây tiếp tục khoe tài sản của bản thân, đồng thời hé lộ thời gian...

Hôn nhân kỳ lạ thứ 2 của Thái Hòa và vợ trẻ, chuyện ly hôn vợ đầu sau 7 ngày cưới gây chú ý

Diễn viên Thái Hòa từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ với Cát Phượng khiến nhiều người tiếc nuối. Tuy nhiên đến nay,...

Chú rể qua đời trước ngày cưới: Éo le cảnh nhà trai làm đám tang, nhà cô dâu đãi tiệc

Vụ chú rể qua đời trước ngày cưới, bi kịch đau lòng khi nhà trai chuyển buổi cưới thành tang lễ, trong khi nhà của cô dâu vẫn tiếp tục tổ chức tiệc mừng.