2017-12-16 09:11:26
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"dien-vien-thanh-truc":"di\u1ec5n vi\u00ean thanh tr\u00fac","thanh-truc":"Thanh Tr\u00fac"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEyLzU0OUE3MzQzLTEuanBn.webp

Thanh Trúc đắt show sau khi thay đổi hình ảnh

Mỹ nhân họ Phạm nhận nhiều lời mời dịp cuối năm.

Sáng ngày 16/12/2017, Mỹ viện Tây Nam long trọng tổ chức sự kiện khai trương tại quận Thủ Đức. Sự kiện thu hút sự quan tâm của loạt sao Việt, đặc biệt nữ diễn viên Thanh Trúc, á quân Tình Bolero đã hát tặng khán giả và các quan khách trong chương trình hai ca khúc vô cùng ngọt ngào.

549A7343

Nữ diễn viên Thanh Trúc có mặt từ khá sớm để chúc mừng Mỹ viện Tây Nam, cô là nữ diễn viên đa năng, xinh đẹp và đặc biệt quan tâm đến việc chăm sóc nhan sắc cũng như diện mạo tươi trẻ cho mình.

IMG_7177

Diện trang phục ren đen gợi cảm nhưng không kém phần thanh lịch, Thanh Trúc luôn nở nụ cười thân thiện với tất cả khách mời.

IMG_7340

Cô còn hát tặng khán giả có mặt tại sự kiện

IMG_7306

Người mẫu Bích Trâm nexttop model cũng góp mặt ấn tượng trong một thiết kế mới của NTK Trần Hùng. Cô gái trẻ thu hút bởi chiều cao ấn tượng và gương mặt đậm chất á đông.

IMG_7286

Sự kiện khai trương Mỹ viện Tây Nam được chuẩn bị chu đáo về mọi mặt với mong muốn có được sự khởi đầu tốt đẹp. Với đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và không ngừng tiếp thu, đón nhận những công nghệ làm đẹp mới, Mỹ viện Tây Nam hi vọng sẽ là địa chỉ làm đẹp uy tín cho chị em phụ nữ.

Hoạt động với phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, coi việc làm đẹp cho khách hàng cũng như làm đẹp cho chính bản thân mình, Hệ thống Mỹ viện Tây Nam trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao cùng với các nhân viên tận tình chu đáo.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Arne Slot cao tay, tiết lộ chi tiết làm chủ phòng thay đồ Liverpool

Mùa giải 2024/25 là khởi đầu gần như hoàn hảo cho cuộc sống tại Anfield của Arne Slot kể từ khi ông tiếp quản...

Man City san bằng kỷ lục của M.U tại Champions League

Trước cuộc đối đầu giữa Manchester City và Slovan Bratislava, "The Citizens" kém kình địch cùng thành phố, Manchester United 1 trận trên bảng...

Pep giải thích lý do Haaland phải rời sân

Haaland đã ghi bàn thứ 3 trong chiến thắng hủy diệt 4-0 của Man City trước đội bóng Slovakia, nâng tổng số bàn thắng...

Leverkusen 1-0 AC Milan: Chia đôi thống trị; ‘Người nhện’ ra tay

Cầu thủ hay nhất trậnMike Maignan (Whoscored 8.4/Sofascore: 8.5)Chơi 90 phút, thực hiện 8 pha cứu thua trong đó có 6 tình huống bóng...

Arsenal 2-0 PSG: Song sát lên tiếng; Đẳng cấp hàng phòng ngự

Cầu thủ hay nhất trậnMàn trình diễn ấn tượng của Kai Havertz giúp anh giành giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận. Ngoài...