2017-12-14 11:20:35
{"xe":"Xe"}
{"ferrari-488":"Ferrari 488","ferrari-488-gtb":"Ferrari 488 GTB","ferrari-488-gto":"Ferrari 488 GTO","ferrari-phat-trien-phien-ban-488-gto":"Ferrari ph\u00e1t tri\u1ec3n phi\u00ean b\u1ea3n 488 GTO"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEyL0ZlcnJhcmktMS0xLmpwZw==.webp

Ferrari phát triển mẫu hardcore 488 GTO trọng lượng nhẹ công suất 700 mã lực

Việc hãng siêu xe Ý phát triển phiên bản hardcore của chiếc Ferrari 488 GTB đã được biết đến trong thời gian dài và giờ đây quá trình này đang ở giai đoạn hoàn thiện cuối cùng.

Ferrari (2)

Ferrari đã giữ bí mật rất kỹ càng việc phát triển phiên bản 488 dành cho đường đua và theo thông tin từ tạp chí Autocar thì chiếc xe này có công suất 700 mã lực được cung cấp từ khối động cơ V8 tăng áp kép dung tích 3,9 lít.

Ferrari (3)

Có tin đồn rằng Ferrari đang có kế hoạch sử dụng biệt danh GTO lần thứ tư, sau khi đã dùng với các mẫu 250 GTO, 288 GTO và gần đây là 599 GTO. Nếu điều này là chính xác thì hãng xe Ý thậm chí có thể đang cố gắng gợi lại tinh thần của chiếc 288 GTO khi phát triển phiên bản hardcore 488 vì cả hai mẫu xe này đều có động cơ tăng áp đặt giữa. Tính cho đến khi chiếc 599 GTO được sản xuất thì Ferrari đã sử dụng biệt danh quan trọng này cho những mẫu xe đua với lớp ngụy trang mỏng khi chạy trên đường.

Ferrari (4)

Dù được sử dụng với tên gọi nào, phiên bản 488 mới sẽ có thân xe đã được sửa đổi với mục tiêu tối ưu hóa khí động học và trông có vẻ hăm dọa hơn như đã thấy trên các bức ảnh được chụp bởi cánh săn ảnh. Trọng lượng xe chắc chắn sẽ giảm do Ferrari gỡ bỏ một số chi tiết nội thất, đồng thời sử dụng kính mỏng hơn và kẹp phanh nhẹ hơn.

Ferrari (5)

Liệu có là một chiếc GTO hay không thì phiên bản hardcore của chiếc Ferrari 488 sẽ phải chứng tỏ sức cạnh tranh qua những cuộc đua khó khăn không chỉ với chiếc McLaren 720S mà cả chiếc Porsche 911 GT2 RS nữa khi chiếc xe này được bán ra vào năm 2018.

Xem thêm clip Giới thiệu chiếc Ferrari GTB

 

Bài viết mới nhất

Bảng lương Premier League: Man Utd cho tất cả “hít khói”

Có thông tin cho rằng Manchester United sở hữu hóa đơn tiền lương cao nhất ở Premier League. Họ trả cho nhóm các ngôi sao...

Romano đưa phát quyết về thông tin Conte quay lại Chelsea

Quãng thời gian của Mauricio Pochettino tại Chelsea đã không như mong đợi, khiến tương lai của ông bị nghi ngờ. Có rất nhiều...

Em gái Trấn Thành và bạn trai tin đồn vướng nghi vấn “đường ai nấy đi”, để lộ loạt dấu hiệu đáng buồn?

Cư dân mạng bất ngờ soi ra được loạt dấu hiệu cho thấy Uyển Ân - em gái Trấn Thành và bạn trai tin đồn Quỳnh Lý đã có dấu hiệu rạn nứt.

MC Thanh Bạch xuất hiện với diện mạo lạ lẫm, đeo trên người hàng ký vàng gây xôn xao

Màn xuất hiện nổi bật với đầy vàng trên người của MC Thanh Bạch trong sự kiện vừa qua đã thu hút đông đảo sự chú ý từ phía khán giả.

“Mọi người sẽ gọi tôi là chú hề, nhưng tôi không phải fan của Salah”

Theo quan điểm đến từ Simon Jordan, Mohamed Salah chỉ chơi tốt trong những trận đấu dễ dàng và thiếu đi ý chí chiến...