2017-12-11 11:19:02
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEyL2N1b2Mtc29uZy1jdWEtbHVrYWt1LWxhbS1jYW5oLWtob24ta2hvLXNhdS10cmFuLWRlcmJ5LTExMjEzNS5qcGc=.webp
Array

Cuộc sống của Lukaku lâm cảnh khốn khổ sau trận Derby

Sau thất bại 1-2 trước Man City ngay tại Old Trafford vào đêm qua, Quỷ Đỏ đã bị đội bóng cùng thành phố bỏ xa tới 11 điểm trên BXH. Rõ ràng với khoảng cách này, cơ hội để thầy trò Mourinho có thể mơ về ngôi vương tại Premier League là rất thấp.

Cuộc sống của Lukaku lâm cảnh khốn khổ sau trận Derby - Bóng Đá

 Lukaku đã có màn trình diễn đáng quên trong trận Derby thành Manchester.

Với các CĐV Man Utd, rõ ràng họ cũng có lý do để tức giận với kết quả này, đặc biệt khi các bàn thua mà họ phải nhận lại đến từ sai lầm của 1 người – Romelu Lukaku.

Cụ thể tiền đạo người Bỉ thật sự đã trở thành người hùng của Man City trận này, khi mắc lỗi phòng ngự trong cả 2 tình huống dẫn đến bàn thắng của đội khách.

Ở tình huống đầu tiên, Lukaku đã pha bóng không tốt và để David Silva tận dụng cơ hội đánh bại De Gea với một tình huống dứt điểm cận thành. Lỗi ‘nghiệp dư’ ấy lại một lần nữa xuất hiện trong tình huống ấn định tỷ số của Otamendi.

Cuộc sống của Lukaku lâm cảnh khốn khổ sau trận Derby - Bóng Đá

 Những hình ảnh hăm dọa thế này dành cho Lukaku cũng đã xuất hiện.

Ngay sau trận đấu kết thúc, rất nhiều hình ảnh mang tính chất hăm dọa từ NHM dành cho Lukaku cũng đã nhanh chóng xuất hiện. Và một vài ý kiến như trường hợp của tài khoản @ManUtdInPidgin đã viết rằng: “Gửi Mourinho, nếu chơi trận đấu lớn, hãy sử dụng Zlatan. Nếu đấu với các đội bóng nhỏ thì mới dùng Voi (Lukaku). Thân.”

Cuộc sống của Lukaku lâm cảnh khốn khổ sau trận Derby - Bóng Đá

 Lukaku vẫn chỉ là cầu thủ nhỏ trong các trận đấu lớn

Có lẽ với Lukaku, những ngày sắp tới anh sẽ còn phải hứng chịu rất nhiều áp lực từ phía dư luận, và có lẽ cái mác ‘Cầu thủ nhỏ trong các trận cầu lớn’ cũng sẽ còn xuất hiện rất nhiều.

Video tài năng của Lukaku

Bài viết mới nhất

Dinamo Zagreb vs Monaco (02h00,03/10): Chủ nhà lại ôm hận

Thời gian & địa điểmThời gian: 02h00 ngày 3/10Địa điểm: SVĐ Stadion MaksimirPhong độThảm bại 2-9 trước Bayern Munich trong ngày ra quân khiến...

Phòng bếp phạm những lỗi này, bảo sao tiền đâu chẳng thấy

Phòng bếp phạm những lỗi này, bảo sao tiền đâu chẳng thấy Cửa ra vào đối diện với cửa phòng bếp Cửa ra vào là...

Nội sợ hãi xâm chiếm Old Trafford

Dù đã chi hơn 200 triệu bảng trong mùa hè vừa qua cho các tân binh, Manchester United hiện chỉ thắng 2 và thua...

5 món ăn sáng nhanh gọn đơn giản cho cả nhà

Dưới đây là 5 món ăn sáng nhanh gọn, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng và hương vị cho cả gia đình.Bữa...