2017-12-08 15:53:55
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEyL2RpZW0tdGluLWNoaWV1LTA4LTEyLXBlcC1zby12dS1raGktY3VhLW11LXdlbmdlci12aS1kYWktbmhhdC1hcnNlbmFsLTE1NTU0OC0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp
Array

Điểm tin chiều 08/12: Pep sợ “vũ khí” của M.U; Wenger vĩ đại nhất Arsenal

De Gea tự tin cùng M.U chặn đứng Man City. Chia sẻ trên kênh Sky Sports, De Gea cho hay: “Liệu Man United có thể ngăn chặn Man City hay không ư? Chúng tôi được chơi trên sân nhà với sự cổ vũ cuồng nhiệt của NHM. Chúng tôi khá tự tin. Trận đấu này khá quan trọng và chúng tôi muốn giành chiến thắng. Đội bóng đang có những màn trình diễn khá tốt. Chúng tôi vừa giành được 2 chiến thắng trên sân khách và hoàn toàn thoải mái trước trận derby.”

Cán mốc khủng, Wenger vĩ đại nhất Arsenal? HLV Arsene Wenger đã có trận thắng thứ 700 trong sự nghiệp dẫn dắt Arsenal khi Pháo thủ tiếp đón BATE Borisov trong lượt cuối vòng bảng Europa League. Sau 21 mùa giải kể từ ngày đặt chân đến sân Emirates vào năm 1996, người đàn ông có biệt danh “Giáo sư” đã đặt dấu ấn lớn lên lịch sử Arsenal.

 - Bóng Đá

 Wenger đã vĩ đại nhất Arsenal?

Guardiola cảnh báo vũ khí cực kỳ nguy hiểm của MU. Không chiến là vấn đề khiến Guardiola lo lắng nhất ở thời điểm hiển tại. Bản thân nhà cầm quân người Tây Ban Nha thừa nhận, sự thất thế về chiều cao và thiếu tập trung khi phòng ngự bóng bổng có thể làm hại Man City.

Mata: “M.U vẫn còn người thay được Pogba”. Nói về sự vắng mặt của Pogba, Mata cho biết: “Pogba là một cầu thủ giỏi. Cậu ấy là mẫu tiền vệ toàn diện và có thể làm mọi thứ. Vắng Pogba là một thiệt thòi lớn nhưng vẫn còn những cầu thủ khác có thể thi đấu và nỗ lực tối đa.”

Ra giá cao, Premier League muốn rước ‘Dembele Celtic’. Mùa Hè vừa qua, Marseille định ra giá tới 30 triệu bảng để đưa cầu thủ người Pháp về lại Ligue 1, tuy nhiên CLB Celtic đã từ chối. Mới đây Brighton & Hove Albion dự tính chi 20 triệu bảng để thuyết phục Celtic và cầu thủ. Tuy nhiên mọi chuyện là khó khăn.


Arsenal ngán nhất đội nào ở Europa League? Arsenal nguy cơ đụng độ 4 đội bóng gồm Spartak Moscow, Napoli, Borussia Dortmund, Celtic, những đội đứng thứ 3 ở Champions League. Arsenal may mắn tránh việc gặp Atletico Madrid, khi CLB La Liga là đội có thành tích tốt hơn trong số các đội đứng thứ 3.

Video tài năng của Dembele:

Bài viết mới nhất

Hỷ sự liên miên: 4 tuổi gặp vận đào hoa, đi đến đâu có người theo đến đó từ tháng 6 đến tháng 9

Xin chúc mừng 4 con giáp này vì họ chính là những người dễ gặp được “định mệnh" nhất khoảng thời gian từ tháng...

Hỷ sự liên miên: 4 tuổi gặp vận đào hoa, đi đến đâu có người theo đến đó từ tháng 6 đến tháng 9

Xin chúc mừng 4 con giáp này vì họ chính là những người dễ gặp được “định mệnh" nhất khoảng thời gian từ tháng...

Guirassy gián tiếp “gieo sầu” cho Harry Kane

 Mùa giải năm nay, dễ dàng khẳng định Stuttgart là một trong những bất ngờ lớn nhất đã xuất hiện tại Bundesliga.   Mùa trước, đội...

4 vị trí tuyệt đối không đặt bàn thờ, nhiều nhà phạm đại kỵ phong thủy mà không biết

Theo quan niệm phong thủy, đặt bàn thờ ở 4 vị trí này có thể làm ảnh hưởng đến gia đạo.Hướng bàn thờ ngược...

Với 1 nhân tố, Man United có thể đánh bại Man City ở chung kết FA Cup

Hành trình cuối mùa của thầy trò Erik ten Hag Manchester United đã kết thúc hành trình Ngoại hạng Anh 2023/24 bằng vị trí thứ...