2017-12-05 18:15:09
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEyLzIwMTcxMDE2X3dtX2VzdWx0YW56YV9jaGFtcGlvbnMtMDkxNC0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp
Array

Juventus sẽ giàu cỡ nào nếu vô địch Champions League?

Mới đây tờ Tutto Sport đã tính sơ bộ về khoản tiền “khủng” mà Juventus sẽ nhận được nếu như họ đoạt cúp vô địch Champions League năm nay. Con số tổng giá trị giải thưởng được đưa ra lên đến xấp xỉ trên 200 triệu euro. 

Juventus sẽ giàu cỡ nào nếu vô địch Champions League? - Bóng Đá

 Nếu vô địch, “Lão bà” thành Turin sẽ giàu sụ.

Nếu vượt qua vòng bảng, Juve sẽ đút túi 12,7 triệu euro. Vào tứ kết họ sẽ nhận thêm 6,5 triệu, bán kết là 7,5 triệu và vào chung kết thì tiền thưởng sẽ lên đến 15,5 triệu. Chưa kể mỗi trận đấu dù kết quả như thế nào thì Juve vẫn nhận đều đều 4 triệu euro.

Ngoài ra số tiền bán vé ước tính sẽ là 7 triệu euro và các khoản tài trợ và các lợi nhuận khác là 77.5 triệu. Hơn nữa số tiền mà các đội bóng đều quan tâm chính là hạng mục “phân bổ thị trường” (market pool), miếng bánh béo bở nhất tại Champions League.

Loại tiền thưởng này được ăn chia theo giá trị của thị trường truyền hình từng quốc gia, cộng thêm một số tiêu chí khác. Yếu tố thành tích (đá thắng nhiều, vào sâu trong giải).

Với tiền “phân bổ thị trường” Juventus sẽ hưởng 48,8 triệu euro. Nhìn chung con số ước tính sơ bộ mà “Lão bà” thành Turin thu được nếu đi đến cuối cùng giải đấu là 227.5 triệu euro. Con số này vẫn chưa tính tiền bản quyền truyền hình và tiền thưởng của UEFA cho đội vô địch.

Có lẽ tiền thưởng sẽ tăng thêm gấp bội nếu HLV Massimiliano Allegri và các học trò chính thức nâng cao chiếc cúp vô địch vào cuối mùa. Có thể đây chính là động lực rất lớn để Gonzalo Higuain và đồng đội nỗ lực hơn nữa tại đấu trường châu Âu.

Bài viết mới nhất

Man Utd lụn bại, Liverpool đáng sợ

Vòng 6  Premier League mùa giải 2024/25 chứng kiến những diễn biến đáng chú ý khi cả Manchester United lẫn Manchester City đều không...

Cơm rang giòn hay cơm rang mềm: Loại nào ngon hơn?

Cơm rang giòn hay cơm rang mềm ngon hơn? Đây là câu hỏi khiến nhiều người băn khoăn khi nấu nướng.Cơm rang là một...

3 con giáp càng lớn tuổi chỉ số đào hoa càng vượng, tình duyên viên mãn, hạnh phúc dâng tràn

Trong số 12 con giáp, người tuổi Tỵ thường đại diện cho sự thông minh và duyên dáng, nên rất đào hoa.Tuổi Thân Trong văn...

Gặp thời đổi vận đúng 1/10, 3 tuổi có đủ Tình – Tiền, may mắn tột đỉnh

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng, bước qua ngày 1/10, vận trình của những tuổi này có sự thay đổi bất ngờ,...

NÓNG! Romano cập nhật vụ Branthwaite đến Liverpool và Man United

Trước khi chiêu mộ thành công bộ đôi trung vệ Leny Yoro và Matthijs de Ligt, Manchester United được cho đã theo đuổi sát...