2017-12-05 15:24:21
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEyL21hbi1jaXR5LWNvLWRvaS10aHUtbmFuZy1raS10cm9uZy12aWVjLWNoaWV1LW1vLXNhbmNoZXotMTUyNjQ3LmpwZw==.webp
Array

Man City có đối thủ nặng kí trong việc chiêu mộ Sanchez

Cụ thể, tờ Don Balon tiết lộ, Real đang âm thầm có những liên hệ với cầu thủ người Chile. Trong một động thái mới đây nhất, ĐKVĐ La Liga đã rao bán Lucas Vazquez. Bến đỗ mới nhất của tiền vệ này được cho hay là AS Roma, nơi mà GĐKT Ramon Monchi muốn bổ sung thêm một cầu thủ chạy cánh chất lượng. 

Man City có đối thủ nặng kí trong việc chiêu mộ Sanchez - Bóng Đá

 Wenger liệu có thể giữ chân được Sanchez đến cuối mùa?

Ở chiều ngược lại, Sanchez sẽ cập bến sân Bernabeu bất chấp những phát biểu cứng rắn dạo gần đây của Arsene Wenger. Ông nói: “Bạn nói về việc Alexis chuyển đến City vào tháng Giêng? Tôi thì không cho là như vậy. City cần anh ấy? Đó là điều họ muốn. Nhưng chúng tôi cùng cần anh ấy không kém.”

Dĩ nhiên, Giáo sư sẽ chịu lỗ, thậm chí là mất trắng và không đàm phán với những thương vụ ở trong biên giới nước Anh. Song, nếu là Real hay PSG, điều đó hoàn toàn có thể xảy ra. Vấn đề ở đây là CLB nào “trả giá” Sanchez cao hơn, Arsenal sẽ “nhả người”. PSG là bên có lợi thế về quỹ lương khi sẵn sàng đáp ứng mức thù lao 300.000 của chân sút 28 tuổi. Trong khi đó, Real cần gấp một cầu thủ tấn công tốt để chia lửa với Cristiano Ronaldo. Thế nên, 50 triệu bảng để giải phóng nửa năm hợp đồng của Sanchez sẽ không thành vấn đề với Florentino Pérez. 

Màn trình diễn của Sanchez ở mùa giải trước:

Bài viết mới nhất

Enzo Maresca: “Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League”

Cole Palmer đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Premier League ghi 4 bàn trong hiệp một, truyền cảm hứng cho...

Vincent Kompany: “Tôi không phải là bác sĩ”

Đêm qua, dù lấn lướt hoàn toàn trong phần lớn thời gian, Bayern Munich đã không thể tiếp tục duy trì được mạch thắng...

Tố trọng tài thiên vị, sao Barca vẫn nhận thua tâm phục khẩu phục

Barcelona có khởi đầu mùa giải đáng kinh ngạc ở La Liga 2024/25 nhưng chuỗi bảy trận thắng liên tiếp đã kết thúc tại...

2 cầu thủ Chelsea khiến HLV Maresca nổi cáu

Trong lần tiếp Brighton ở vòng 6 Premier League, The Blues tỏ ra không thể ngăn cản trong hiệp một. Hàng phòng ngự Seagulls...