2017-12-03 22:31:27
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEyL2NoYW0tZGllbS1taWxhbi1ib25hdmVudHVyYS1raG9uZy1jdXUtZHVvYy1oYW5nLXRodS10ZS1oYWktMjIzMzUyLmpwZw==.webp
Array

Chấm điểm Milan: Bonaventura không cứu được hàng thủ tệ hại

1. Gianluca Donnarumma: 7 điểm

Chấm điểm Milan: Bonaventura không cứu được hàng thủ tệ hại - Bóng Đá

 Donnarumma chào thua với pha đánh đầu không thể cản phá ở phút cuối. 

Thủ thành của Milan đã có một ngày thi đấu không đến nỗi tệ. Hai bàn thắng của đội nhà đều không có lỗi của chàng trai 18 tuổi này. Thậm chí, nếu không có 4 pha cứu thua của Donnarumma, Milan đã trắng tay trước đội bóng tệ nhất Serie A

2. Mateo Musacchio: 6,5 điểm

Xuất phát ở vị trí lệch phải trong sơ đồ 3 trung vệ, Musacchio đã có một màn trình diễn kém ấn tượng. Anh không có sai lầm nào trực tiếp dẫn đến bàn thua của Milan, nhưng lại không khóa chặt được trung phong duy nhất của Benevento. Hai pha tắc bóng thành công là tất cả những gì anh để lại trên sân Stadio Ciro Vigorito.

3. Leonardo Bonucci: 7,5 điểm

Tân binh của Milan thực sự là thủ lĩnh ở hàng thủ đội khách. Anh thi đấu rất xông xáo và hạn chế khá nhiều những pha hãm thành của Benevento. Điểm trừ duy nhất của Bonucci là chưa kết nối tốt với hai vệ tinh bên cạnh (Musacchio và Romagnoli). 

4. Alessio Romagnoli: 5,5 điểm

Chấm điểm Milan: Bonaventura không cứu được hàng thủ tệ hại - Bóng Đá

 Romagnoli là điểm đen ở hàng thủ Milan. 

Đêm nay là một ngày thi đấu thảm họa với trung vệ người Italia. Anh thi đấu như mơ ngủ và khiến đội nhà gặp khó với một chiếc thẻ đỏ tại hại ở phút 75. Nếu còn đủ 11 người, Milan chưa chắc đã mất điểm đáng tiếc ở những giây cuối. 

5. Fabio Borini: 6,5 điểm

Tiền đạo của Milan bất ngờ được Gattuso kéo lùi về đá như một wing-backs bên hành lang phải. Anh đã cố gắng chạy rất nhiều nhưng đóng góp vào lối chơi của toàn đội gần như bằng 0. Đây là lí do cựu cầu thủ của Sunderland bị thay ra ở phút 60. 

6. Franck Kessie: 6,5 điểm

Tiền vệ trẻ người Bờ Biển Ngà là một máy quét thật sự của Milan. Đáng tiếc, anh hầu như chỉ vận sức chứ chưa thể kết nối khu trung tuyến với hàng công. Nếu muốn trụ lại ở đội hình chính Milan, Kessie cần phải học thêm rất nhiều thứ. 

7. Riccardo Montolivo: 7 điểm

Lão tướng người Italia cũng chơi rất cố gắng trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, anh chỉ đơn thuần là một người đánh chặn chứ chưa có được những pha phát động tấn công như thời đỉnh cao. 

8. Ricardo Rodríguez: 7 điểm

Rodriguez thực sự là một nỗi ám ảnh của hậu vệ Benevento với những pha leo biên không biết mệt mỏi suốt 90 phút. Nếu có điều gì đó anh cần cải thiện thì đó là những quả tạt. Theo thống kê, Rodríguez chỉ chuyền được chuẩn xác 75% tổng số đường chuyền. 

9. Suso: 6,5 điểm

Được kì vọng rất nhiều trước giờ bóng lăn nhưng những gì Suso mang lại cho Milan là rất hạn chế. Dù Benevento đã thủng lưới tận 34 lần trước vòng 15 nhưng tiền vệ không thể có những pha đột phá như thường thấy. Hiệu suất chuyền bóng của Suso ngày hôm nay cũng cực tệ: 73%. 

10. Giacomo Bonaventura : 9 điểm

Chấm điểm Milan: Bonaventura không cứu được hàng thủ tệ hại - Bóng Đá

 Bonaventura không thể “gánh” được một Milan rệu rã.

Đây là chính là cầu thủ thi đấu hiệu quả nhất của Milan trong tối nay. Sự năng nỗ của Bonaventura chính là chìa khóa để dẫn đến cả 2 bàn thắng của đội khách trong đêm nay. Trong tương lai, Gattuso nên xây dựng lối chơi của Milan dựa trên nhân tố này. 

11. Nikola Kalinic: 8 điểm

Tân binh của Milan cũng để lại dấu ấn với một pha đánh đầu thành bàn thể hiện khả năng chọn vị trí rất tốt. Đáng tiếc, nỗ lực của Kalinic không đem lại 3 điểm cho Milan khi đúng phút cuối thủ môn Alberto Brignoli trong một pha lên tham gia tấn công đã đánh đầu tung lưới Donnarumma. 

Thay người: 

Ignazio Abate: 6 điểm, Lucas Biglia: 6 điểm, Cristian Zapata 6 điểm

Xem lại diễn biến chính trận đấu: 

Bài viết mới nhất

Buổi sáng đừng chỉ uống nước lọc, 3 loại nước bổ ngang nhân sâm ngàn năm: Ai không biết quá đáng tiếc

Những loại nước này uống buổi sáng tốt cho sức khỏe, ai không biết thật quá đáng tiếc. Nước ép rau củ Theo các chuyên gia...

5 chi tiết của phụ nữ ngoại tình, đàn ông tinh ý là nhận ra

Thử nghĩ xem sau bao nhiêu năm chung sống bên cô ấy bạn đột nhiên thấy cô ấy bỗng dưng cực kỳ cầu kỳ,...

Xót xa nữ ca sĩ vừa kết hôn được 6 tháng thì qua đời ở tuổi 28

Nhiều khán giả đã bày tỏ sự chia buồn với gia đình nữ ca sĩ khi hay tin cô qua đời ở tuổi 28.

Vận may không mời mà tới: 3 tuổi tài lộc hanh thông, tiền của rủng rỉnh trong 10 ngày tới

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vận trình của những tuổi này trong 10 ngày tới gặp nhiều may mắn, tiền tài...

Gary Neville nhận định về quả penalty đưa Liverpool lên ngôi đầu bảng

Liverpool đã giành chiến thắng trước Wolverhampton Wanderers vào tối qua, đưa họ lên vị trí dẫn đầu Premier League. Ibrahima Konate nâng tỷ...