2017-11-30 09:16:49
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzExL2NoaS10cm9uZy1jaG9wLW1hdC1tZXN1dC1vemlsLWRhLWhhLWh1ZGRlcnNmaWVsZC0wOTE5MTAuanBn.webp
Array

Chỉ trong chớp mắt, Mesut Ozil đã hạ Huddersfield

Chỉ trong chớp mắt, Arsenal và Mesut Ozil đã hạ Huddersfield. Đội chủ nhà thắng Huddersfield tới 5-0 tại Emirates nhờ công Alexandre Lacazette, Olivier Giroud, Alexis Sanchez và Mesut Ozil. 

 - Bóng Đá

Mesut Ozil hạ Huddersfield chỉ trong chớp mắt

Nhưng công lớn trong chiến thắng kể trên phải kể đến Mesut Ozil. Dù thắng tới 5-0 nhưng Arsenal không quá dễ dàng ở trận đấu này.

Gần 2/3 thời gian của trận đấu, Arsenal chỉ ghi được duy nhất bàn thắng của Alexandre Lacazette với cú dứt điểm cực kỳ sắc sảo ngay đầu trận. Nhưng sau khi Huddersfield bỏ lỡ vài cơ hội ở hiệp 2, Arsenal liền kết liễu đối thủ khi Olivier Giroud (2 bàn), Alexis Sanchez và Mesut Ozil nổ súng.

Và một lần nữa, người ta phải ngả mũ trước Ozil. Cầu thủ người Đức có 2 pha kiến tạo như đặt cho Giroud và Sanchez ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 và 3-0. Ngay sau đó, tiền vệ 29 tuổi tự mình ghi bàn nâng tỷ số lên 4-0. Điều đáng nói, cả 3 bàn thắng kể trên diễn ra chỉ trong chưa đầy 5 phút, và đều một tay Ozil “đạo diễn”. Đây là kỷ lục của Ngoại hạng Anh mùa này.

Lúc này, Mesut Ozil đã có 47 kiến tạo ở Premier League, nhiều nhất giải đấu kể từ khi đến Arsenal vào mùa 2013/14. Mùa này, anh cũng có 1 bàn và 3 kiến tạo.


Xem sự trở lại thiên tài của Mesut Ozil:

Bài viết mới nhất

4 cây cảnh thầy thuốc rất thích trồng, không chỉ giúp không khí trong lành, mà còn có nhiều công dụng tốt

Nói đến thầy thuốc là gắn liền với những loại dược liệu cây cối dùng làm thuốc. Việc trồng các loại cây cảnh trong...

Sự hiệu quả của Fullkrug giúp Dortmund thăng hoa

Khi “Die Mannschaft” nâng cao chức vô địch World Cup 2014 trên đất Brazil, Niclas Fullkrug vẫn chỉ là một cầu thủ trẻ ở...

6 ngày cuối cùng tháng 3 Âm lịch: 4 tuổi cá Chép hóa Rồng tiền bạc tăng gấp 3 lần, giàu nứt vách

Tử vi trong 6 ngày cuối cùng tháng 3 Âm lịch có những tuổi này lên như Rồng cưỡi mây cực kỳ giàu có. Tuổi...

2 cách khôi phục tin nhắn Zalo đã xóa trong 3 giây: Chồng “tòm tem” gái lạ bị “lộ tẩy” ngay

Zalo là một trong những Khôi phục tin nhắn Zalo đã xóa là một trong những nhu cầu rất phổ biến của người dùng...

Rashford cản trở ý định cải tổ của Man Utd

Các báo cáo đầu tuần này cho biết gần như toàn bộ đội hình Manchester United đang được rao bán, ngoại trừ Kobbie Mainoo , Rasmus...