2017-11-29 20:15:56
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzExL2RpZW0tdGluLXRvaS0yOS0xMS1ncmllem1hbm4tY29uZy1raGFpLWRvaS1kZW4tbXUta2xvcHAtdHUtdGluLXZvLWRpY2gtbmhhLTIwMTgxNy0xMDAweDU1OC5qcGc=.webp
Array

Điểm tin tối 29/11: Griezmann công khai đòi đến M.U; Klopp tự tin vô địch NHA

Griezmann công khai mong muốn gia nhập M.U. Tờ AS vừa cho đăng tải trích đoạn trong tự truyện mới của Griezmann trong đó anh tiết lộ đã từ chối đề nghị từ Barca, PSG và Tottenham đồng thời cho biết mong muốn của anh là tới Old Trafford. 

Điểm tin tối 29/11: Griezmann công khai đòi đến M.U;  - Bóng Đá

 

Conte tranh Ozil với M.U, Barca. Theo SportBild, Chelsea đang là ƯCV nặng ký để chiêu mộ Ozil. HLV Conte đã cảm thấy thất vọng về Bakayoko và thất bại khi hỏi mua Ross Barkley của Everton, vì vậy ông coi tiền vệ người Đức là mục tiêu quan trong danh sách cần mua sắm.

Neymar sẽ gia nhập Real Madrid. Theo The Sun, Neymar tiết lộ kế hoạch tương lai với cha của mình rằng, anh sẽ gia nhập Real Madrid trong 5 hoặc 6 năm nữa. Nếu mọi chuyện đúng như ngôi sao người Brazil nói thì khi ấy anh đã bước sang tuổi 30 tuổi.

Antonio Conte: Trước mắt Chelsea phải bắt kịp M.U. Antonio Conte nhấn mạnh mục tiêu trước tiên của Chelsea là phải bắt kịp M.U trên BXH. Dù Man City mới đang là đội dẫn đầu Premier League nhưng Conte tỏ ra rất thực tế khi cho rằng Chelsea cần nghĩ đến M.U trước tiên. 

Ác mộng chưa chấm dứt, Cazorla lại phải lên bàn mổ. Santi Cazorla vẫn chưa hẹn ngày trở lại, sau khi các bác sỹ thông báo anh cần phải tiếp tục phẫu thuật để điều trị chấn thương gót chân.


Juergen Klopp tin Liverpool có thể vô địch Anh. Juergen Klopp tin ông có thể giúp Liverpool chấm dứt cơn khát vô địch Anh kéo dài đã 27 năm. Tuy nhiên HLV người Đức thú nhận ông không dám chắc khi nào The Kop sẽ đạt mục tiêu này. 

Video tài năng của Neymar:

Bài viết mới nhất

Arteta hồi hộp trước cuộc chiến sinh tử

Dù không còn nắm quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch, tuy nhiên Arsenal vẫn khá lạc quan về khả năng giành danh...

Man City vs West Ham (22h): Đại tiệc mừng tân vương

Tổng quan Bước vào giai đoạn nước rút, Manchester City lại một lần nữa thi đấu với phong độ hủy diệt và "băng băng" tiến...

Những việc nên và không nên làm trong Đại lễ Phật Đản để gặp may mắn, tích thêm phước đức

Lễ Phật Đản là lễ lớn của những người hướng theo Phật và hãy nhớ làm những việc sau để tăng thêm phước báo.Lễ...

Pep Guardiola thận trọng trước Arsenal

Với 2 điểm nhiều hơn Arsenal trên bảng xếp hạng, Manchester City đang là những người nắm quyền tự quyết trong cuộc đua đến...

Rivaldo: Antony nên chia tay Man United

Man United trải qua mùa giải thứ 2 tồi tệ dưới triều đại Erik ten Hag. Theo nhiều nhà chuyên môn, Quỷ đỏ nhiều...