2017-11-29 17:24:03
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzExL21vdXJpbmhvLWNoaS1yYS1kaWVtLW1hbmgtbmhhdC1jdWEtdmljdG9yLWxpbmRlbG9mLTE3MjA1Ni5qcGc=.webp
Array

Mourinho chỉ ra điểm mạnh nhất của Victor Lindelof

Rạng sáng này, Man Utd đã có thắng lợi thuyết phục 4-2 trên sân của Watford nhờ cú đúp của Ashley Young cùng 2 pha lập công của Anthony Martial và Jesse Lingard. Dù Quỷ đỏ đã để thủng lưới 2 bàn, nhưng những gì Victor Lindelof thể hiện nơi hàng phòng ngự xứng đáng được khen ngợi.

Mourinho chỉ ra điểm mạnh nhất của Victor Lindelof - Bóng Đá

 Lindelof lại gây ấn tượng.

Có vẻ như trận đấu với Brighton là bước ngoặt của Lindelof. Ngôi sao người Thụy Điển chơi đầy tự tin trước Watford và khiến Richarlison hoàn toàn mờ nhạt. Anh đọc trận đấu tốt, và thực hiện một vài pha đánh chặn dũng mãnh.

HLV Mourinho cho biết sau trận đấu: “Tôi nghĩ Richarlison là một cầu thủ giỏi và là một cầu thủ khiến bạn phải gặp nhiều khó khăn khi đối đầu. Nhưng Victor Lindelof rất nhanh và đã làm tốt nhiệm vụ của mình.

Cậu ấy đã thích nghi để chơi tốt ở vị trí trung vệ cũng như 2 cánh. Bởi Victor có sự nhanh nhẹn mà nhiều trung vệ khác không có được. Đây lại là một trận đấu rất tích cực nữa của cậu ấy.”

Từ đầu mùa đến nay, Lindelof đã mắc không ít sai lầm và chịu vô số những chê bai, chỉ trích. Nhưng HLV Mourinho vẫn nhất quyết bảo vệ cựu cầu thủ Benfica. Và qua 2 trận đấu với Brighton rồi Watford, Người đặc biệt đã chứng tỏ được sự đúng đắn của mình.


Tài năng đặc biệt của Lindelof:

Bài viết mới nhất

Nấu nước hàng cho đường hay cho nước vào trước để nước sánh mịn, lên màu ngon mắt?

Trong quá trình nấu nước hàng, việc thêm đường hoặc nước trước sẽ có tác động trực tiếp đến màu sắc, hương vị và...

Vì Chelsea, Pochettino ra quyết định đáng chú ý

Mauricio Pochettino đã tạm dừng kế hoạch nghỉ hè cho đến khi tương lai của ông tại Stamford Bridge được quyết định. HLV người...

Thắng chung kết ngược, HLV SLNA tiết lộ bí quyết

Một trong những trận đấu tâm điểm của vòng 19 V-League phải kể đến cuộc chiến giữa SLNA và Khánh Hòa, 2 đội bóng...

Việt Anh chính thức tiết lộ tình trạng yêu đương hiện tại, nghiêm túc muốn mối quan hệ lâu dài

Việt Anh từng bày tỏ mong muốn sớm tìm được 'nửa kia' phù hợp.Tối ngày 18/5, Việt Anh lên mạng than thở việc độc thân: "Cô đơn...

Casemiro: “Tôi làm điều đó để giúp Ten Hag”

Trao đổi về việc phải thi đấu như một trung vệ trong thời gian gần đây, Casemiro chia sẻ: "Tôi từng thi đấu ở vị trí...