2017-11-28 22:21:30
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzExL3RoYWktc29uLWJhYy1nb3AtbWF0LXRhaS12Y2stZnV0c2FsLWN1cC1xZy0yMDE3LXNhdS1tYW4tbHVhbi1sdXUtY2FuLW5hby0yMjAyMjUuanBn.webp
Array

Thái Sơn Bắc góp mặt tại VCK Futsal Cúp QG 2017 sau màn luân lưu cân não

Với việc để thua đậm ở lượt đi với tỉ số 4-1, ngay từ những phút đầu tiên nhập trận các cầu thủ Tân Hiệp Hưng ào lên tấn công và tạo ra một trận đấu cực kì hấp dẫn với những pha ăn miếng trả miếng của hai đội.

 - Bóng Đá

 Thái Sơn Bắc và Tân Hiệp Hưng đã cống hiến cho khán giả Đà Nẵng trận cầu mãn nhãn. Ảnh: Văn Tuân.

Tấn công nhiều nhưng cũng phải đến phút thứ 10 các cầu thủ Tân Hiệp Hưng mới được đền đáp bằng bàn thắng tuyệt đẹp sau pha đá phạt của Anh Tài, có được bàn thắng khai thông thế bế tắc các cầu thủ áo trắng càng chơi càng hay và 6 phút sau đến lượt Thất Ninh nâng tỉ số lên thành 2-0 sau pha đệm bóng cận thành và rút ngắn tỉ số xuống còn 4-3 cho Tân Hiệp Hưng sau khi hiệp 1 khép lại.

Sang hiệp 2, tốc độ trận đấu được đẩy lên cao và hai đội liên tục bám đuổi nhau về mặt tỉ số khi lần lượt Đăng Hưng lập cú đúp cho Tân Hiệp Hưng ở phút thứ 24 và 36 để đưa trận đấu về tỉ số hòa, thì Tùng “ Tỉn” cũng không kém cạnh khi lập cú đúp để đưa Thái Sơn Bắc hai lần vươn lên dẫn trước.

 - Bóng Đá

 Thái Sơn Bắc ghi tên mình vào VCK Futsal Cup Quốc gia 2017. Ảnh: Văn Tuân.

Không còn gì để mất Tân Hiệp Hưng quyết định chơi Power-play ở những phút cuối khi tung Quang Vinh vào sân thay cho thủ môn Bửu Phước và lối chơi này mang lại hiệu quả khi trong những phút cuối cùng chính cầu thủ vào thay người đã ghi bàn ấn định chiến thắng 5-2 đầy kịch tính cho Tân Hiệp Hưng, và kéo trận đấu vào loạt sút luân lưu may rủi khi hai đội hòa nhau 6-6 sau hai lượt trận.

Trên chấm luân lưu, Thái Sơn Bắc tỏ ra là đội bản lĩnh hơn khi thực hiện thành công 3 quả sút của mình, trong khi Tân Hiệp Hưng chỉ thành công hai quả và đành nhìn đối phương dành vé vào VCK.

Bài viết mới nhất

3 con chim bay vào nhà, gia đình đón Tiền – Tài – Danh đầy đủ, đừng dại mà đuổi chúng đi

Trong văn hóa Việt Nam, các biểu tượng mang ý nghĩa tốt lành thường được liên kết với thiên nhiên, và chim là một...

Xoài Non làm gì khi chồng cũ Xemesis lộ ảnh hẹn hò với tình mới?

Mối quan hệ ngọt ngào giữa Xoài Non và Gil Lê ngày càng rõ ràng qua chiếc vòng tay với ký tự "G" và "L của Xoài Non.

Arsenal bị tố ‘gian lận’, Declan Rice phản pháo

Ở trận đấu gần nhất, Arsenal đã thoát cảnh chia điểm ở những phút bù giờ. Leandro Trossard đã khiến cầu thủ Leicester đá...

Trường hợp tạm dừng nhận lương hưu, trợ cấp BHXH: Ai cũng nên biết kẻo mất quyền lợi

Theo quy định những trường hợp này tạm dừng nhận lương hưu và trợ cấp BHXH.  Những trường hợp bị tạm dừng hưởng lương hưu...

Colwill “tròn mắt” với Palmer

Levi Colwill đã có một màn trình diễn tuyệt vời nữa ở vị trí trung tâm hàng thủ của Chelsea. Cả bốn bàn thắng...