2017-11-28 21:10:37
{"xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"porsche-chua-muon-bo-vo-lang-ra-khoi-thiet-ke-xe":"Porsche ch\u01b0a mu\u1ed1n b\u1ecf v\u00f4 l\u0103ng ra kh\u1ecfi thi\u1ebft k\u1ebf xe"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzExL1BvcnNjaGUtMTctMTAwMHg2MDAuanBn.webp

Porsche sẽ là một trong những hãng xe cuối cùng giữ lại vô lăng trên xe hơi

Porsche mới đây đã tiết lộ rằng mặc dù rất quan tâm đến việc áp dụng các công nghệ tự lái trên dải sản phẩm của mình nhưng thương hiệu này sẽ giữ lại chiếc vô lăng trên xe càng lâu càng tốt.

Porsche (1)

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, phó chủ tịch phụ trách tài chính và công nghệ thông tin của Porsche, ông Lutz Meschke cho biết một số tính năng tự lái hoàn toàn do Porsche phát triển và mang gien của hãng.

Porsche (2)

“Dĩ nhiên là các khía cạnh về xe tự lái là điều thú vị với chúng tôi. Chẳng hạn như hỗ trợ vận hành vào giờ cao điểm hoặc tự động tìm chỗ đỗ xe. Thật hấp dẫn khi có thể sử dụng tính năng tự lái trong văn phòng suốt giờ cao điểm”, ông Meschke tiết lộ,

Porsche (3)

Trong khi hầu hết hãng sản xuất xe đang áp dụng công nghệ tự lái cho mục đích tiện lợi và an toàn, Porsche lại đang nghiên cứu việc sử dụng công nghệ này như một cách để huấn luyện cách lái xe nhanh trên đường đua.

Porsche (4)

Về vấn đề đó, ông Meschke cho biết : “Một ý tưởng nữa là chức năng Mark Webber (tên của tay đua Công thức 1 nổi tiếng). Với chức năng này, chiếc xe có thể tự động lái trên đường đua như Nürburgring, giống như là Mark Webber đang lái vậy. Chiếc xe sẽ chạy cực nhanh và phanh hoàn hảo ở những khúc cua, nó cũng tự động biết khi nào sang số tốt nhất và ở đâu thì cần tăng tốc”.

Porsche (5)

Một hệ thống như vậy sẽ thu thập tất cả những dữ liệu quan trọng và khi người lái xe trực tiếp điều khiển chiếc xe, nó sẽ thông báo cho họ như thế nào là cách vận hành lý tưởng từ những kinh nghiệm thu thập được và đã xử lý bằng máy tính áp dụng công nghệ thông minh Al.

Porsche (6)

“Porsche và công nghệ tự lái kết hợp với nhau rất tốt. Chúng tôi hiểu nó theo cách của Porsche và kết hợp chiếc xe Porsche với những cơ hội được cung cấp bởi các công nghệ mới”, ông Meschke kết luận.

Porsche (7)

Với sự quyến luyến của việc trải nghiệm lái bởi chính người lái xe, những chiếc xe Porsche có lẽ còn lâu mới bỏ vô lăng ra khỏi cabin. Vả lại một chiếc xe thể thao lấy tốc độ làm tiêu chí mà lái xe lại… nằm ngủ bên trong cabin trong khi xe đạt tốc độ tối đa thì còn gì là hứng thú nữa.

Bài viết mới nhất

Lineker chỉ ra cầu thủ Arsenal “phải bị đuổi” ở trận Leicester

Cuối tuần qua, Arsenal đã trải qua 90 phút nghẹt thở trên sân nhà Emirates khi đánh bại tân binh Premier League mùa này,...

Da LAB xác nhận Cào rời nhóm, ca khúc chia tay cũng được hé lộ!

Sự thay đổi lớn này chắc chắn sẽ mở ra một chương mới cho Da LAB, liệu nhóm có thể giữ vững sức hút của mình trên bản đồ Vpop?

Càng có tuổi, 2 ví mật này nhất định phải giấu kỹ, chớ nên bép xép với người ngoài

Nhưng khi bước sang tuổi trung niên, hầu hết mọi người đều đã có gia đình ổn rồi, trong lòng dù có oán hận...

Neville nổi giận, sốc vì Man Utd

Chứng kiến Manchester United thua 0-3 trước Tottenham Hotspur tại Old Trafford, Gary Neville là một trong những người chỉ trích dữ dội nhất....

Park Chanyeol chinh phục fan Việt với đêm diễn solo nước ngoài đầu tiên tại TP.HCM

Trong sự háo hức của hàng ngàn fan Việt, Park Chanyeol đã chính thức "đổ bộ" TP.HCM vào tối 28/9 để...