2017-11-28 07:32:41
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzExL2J1ZmZvbi1ob2MtbWVzc2ktdGluaC1jaHV5ZW4tdGFpLXh1YXQtZHRxZy0wNzM0MzMuanBn.webp
Array

Buffon học Messi, tính chuyện tái xuất ĐTQG?

Giữa tháng này, Italia chính thức bị loại khỏi World Cup 2018 sau thất bại ở hai lượt trận trước Thuỵ Điển. Ngay sau khi trận đấu khép lại, Buffon đã ra quyết định chia tay ĐTQG trong sự tiếc nuối của CĐV.

Buffon chưa muốn dứt tình với Italia - Bóng Đá

 Buffon sẵn sàng trở lại Italia?

Buffon cho biết trong phát ngôn mới nhất tại Milan: “Tôi đã quyết định nghỉ ngơi tại ĐTQG. Kể cả tại Juventus hay Italia, tôi luôn xem mình là một chiến binh. Cho dù đã 60 tuổi, tôi vẫn không bao giờ từ chối khi được gọi triệu tập. Trong suy nghĩ của tôi luôn có trách nhiệm với quốc gia.”

Trước Buffon, ngôi sao Lionel Messi cũng từng tuyên bố giải nghệ khỏi tuyển Argentina nhưng sau đó đã rút lại ý định.

Nói về HLV Giampiero Ventura, người bị xem là tội đồ của Italia, Buffon cho biết: “Ông ấy đã làm công việc tốt nhất có thể. Ventura có phần thiếu may mắn khi chúng tôi không thể ghi bàn ở hai trận gặp Thuỵ Điển.”

Trong lễ trao giải tại Milan vào hôm qua, thủ thành của Juventus này đã giành danh hiệu Cầu thủ và thủ thành Italia xuất sắc nhất năm. Buffon chia sẻ thêm: “Tôi rất hạnh phúc vài tự hào. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ nhận được các danh hiệu như vậy. Khi còn trẻ, tôi chưa bao giờ được vinh danh như vậy.”

Cuối tuần trước, Buffon và các đồng đội vừa có thắng lợi 3-0 trước Crotone, qua đó tiếp tục bám đuổi Napoli và Inter Milan trên BXH Serie A.

Chiêm ngưỡng tài năng của Buffon:

Bài viết mới nhất

Uống nước lọc có giảm cân không?

Uống nước giảm cân có được không khi nhiều người đang làm theo phương pháp Water Fasting (chỉ uống nước để giảm cân)?Phương pháp...

Buổi sáng đừng chỉ uống nước lọc, 3 loại nước bổ ngang nhân sâm ngàn năm: Ai không biết quá đáng tiếc

Những loại nước này uống buổi sáng tốt cho sức khỏe, ai không biết thật quá đáng tiếc. Nước ép rau củ Theo các chuyên gia...

5 chi tiết của phụ nữ ngoại tình, đàn ông tinh ý là nhận ra

Thử nghĩ xem sau bao nhiêu năm chung sống bên cô ấy bạn đột nhiên thấy cô ấy bỗng dưng cực kỳ cầu kỳ,...

Xót xa nữ ca sĩ vừa kết hôn được 6 tháng thì qua đời ở tuổi 28

Nhiều khán giả đã bày tỏ sự chia buồn với gia đình nữ ca sĩ khi hay tin cô qua đời ở tuổi 28.

Vận may không mời mà tới: 3 tuổi tài lộc hanh thông, tiền của rủng rỉnh trong 10 ngày tới

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vận trình của những tuổi này trong 10 ngày tới gặp nhiều may mắn, tiền tài...