2017-11-27 09:31:19
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzExL3RoYW4tcXVhbmctbmluaC10cm9pLWNoYW4tdGhhbmgtY29uZy1oYW5nLWxvYXQtdHJ1LWNvdC0wOTMxNTYuanBn.webp
Array

Than Quảng Ninh trói chân thành công hàng loạt trụ cột

Như  đã đưa tin, ở lượt trận đấu cuối mùa giải 2017, Than Quảng Ninh đã có cuộc rượt đuổi tỷ số kịch tính trước đương kim vô địch Hà Nội FC. Đội bóng đất Mỏ đã khiến thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm trở thành cựu vương buộc đối thủ chia điểm trong trận hòa 4-4, trong khi đó, ở trận đấu cùng giờ Quảng Nam FC có chiến thắng 3-1 trên sân nhà trước TPHCM. Với kết quả này, Quảng Nam FC vượt qua Hà Nội FC để giành chức vô địch mùa giải năm nay. Trong khi đó, Than Quảng Ninh chỉ đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng khi FLC Thanh Hóa cũng có chiến thắng 1-0 trước SLNA để đẩy Hà Nội FC xuống vị trí thứ 3.

 - Bóng Đá

 Than Quảng Ninh giữ chân thành công hàng loạt trụ cột.

Sau khi mùa giải 2017 kết thúc, Than Quảng Ninh đã nhanh chóng bắt tay vào việc đàm phán về một hợp đồng mới với một loạt trụ cột. Trong buổi làm việc ngày 26/11 vừa qua, ban lãnh đạo đội bóng đất Mỏ đã thành công trong việc thuyết phục Minh Tuấn, Hải Huy, Tuấn Linh, Xuân Hùng, Hồng Quân, Huy Cường… gia hạn hợp đồng. Theo đó, các cầu thủ này đều đồng ý sẽ tiếp tục khoác áo đội chủ sân Cẩm Phả trong 3 mùa giải nữa.

Trao đổi với báo chí trong nước, Chủ tịch Phạm Mạnh Hùng của CLB Than Quảng Ninh cho biết: “Toàn bộ các cầu thủ sắp hết hợp đồng sẽ tiếp tục ở lại với đội bóng. Họ đều là những cầu thủ quan trọng của Than Quảng Ninh nên chắc chắn sẽ không đi đâu hết!”

Việc giữ chân thành công một loạt trụ cột là bước đà thuận lợi để Than Quảng Ninh chuẩn bị cho cuộc đua giành chức vô địch ở mùa giải 2018 tới đây.

Bài viết mới nhất

THÔNG BÁO ĐẶC BIỆT: NÂNG CẤP GIAO DIỆN BONGDA.COM.VN. CHUẨN BỊ CHO MỘT TRẢI NGHIỆM VƯỢT TRỘI HƠN!

Cùng nhau, chúng ta sắp có một phiên bản nâng cấp hoàn toàn mới, mang theo nhiều tính năng hấp dẫn và trải nghiệm...

Chủ tịch tiết lộ lý do khiến Arsenal thăng hoa

 Sau những sự cải tổ mạnh mẽ về mặt đội hình, Arsenal đang dần khẳng định lại vị thế. Họ tiến vào tứ kết Champions...

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên trong đám cưới Hồng Duy, vợ thạc sĩ gây sốt với nhan sắc cực phẩm

Đám cưới của tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy và vợ thạc sĩ đã diễn ra ở Gia Lai với sự góp mặt của bầu Đức cùng nhiều đồng đội tại CLB HAGL.

Đau mà thật: Trưởng thành rồi mới nhận ra, anh em ruột không bao giờ là người một nhà

Khi còn trẻ, chúng ta thường có xu hướng tin rằng mối quan hệ với anh chị em ruột là vững chắc và không...

Triều Tiên vô địch châu Á với thành tích hoàn hảo

Cả Nhật Bản và Triều Tiên đều giành quyền vào chơi trận đấu cuối cùng VCK U17 nữ châu Á 2024 bằng thành tích toàn thắng. Ở...